Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Hỏi đáp bác sĩ Thu Cúc về cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí Hàn Quốc là một trong những trào lưu thẩm mỹ hot dành cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, người có nhiều nếp nhăn, da trùng xung quanh mắt. Cùng tham gia hỏi đáp nhanh với bác sĩ Thu Cúc để giải đáp các thắc mắc về cắt mí Hàn Quốc.

Cắt mí là dạng thẩm mỹ đơn giản nhưng mang lại thay đổi lớn trên khuôn mặt nên rất được yêu thích và ưa chuộng.



Hỏi: Cắt mí Hàn Quốc là gì?
Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt dưới, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt hai mí, trẻ trung, tươi sáng và cuốn hút.
Cắt mí mắt là kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là các nước châu Á.Hỏi: Cắt mí và bấm mí khác nhau thế nào?
Cắt mí và bấm mí đều là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ tạo đôi mắt hai mí to tròn, cân đối, hài hòa. Nhưng cắt mí thường áp dụng cho phụ nữ trên 25, đôi mắt có nhiều da trùng nếp nhăn. Còn bấm mí thường áp dụng cho những người dưới 25 tuổi có đôi mắt khá trẻ trung nhưng nhược điểm mắt một mí, mí lót,… và muốn có đôi mắt hai mí tinh


Hỏi: Cắt mí mắt bao lâu hết sưng và có đau không?
Cắt mí là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản. Tại Thu Cúc, trước khi cắt mí, khách hàng được bác sĩ tiêm gây tê cục bộ và tạo tâm lý thoải mái trong suốt quá trình thao tác cắt mí, vì vậy, bạn sẽ không cảm giác đau. Sau tiểu phẫu, đường cắt có sưng nhẹ tùy theo cơ địa từng người nhưng bạn chỉ cần chườm bằng nước nóng, nước lạnh sẽ hết sưng.


Hỏi: Sau cắt mí có phải kiêng khem nhiều không?
Sau tiểu phẫu cắt mí, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Tuy không phải kiêng khem nhiều, nhưng tại Thu Cúc, các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ luôn tư vấn kỹ càng về chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ cũng như an toàn cho khách hàng.

Tuy không phải kiêng khem nhiều, nhưng tại thẩm mỹ Thu Cúc, các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ luôn tư vấn kỹ càng về chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ cũng như an toàn cho khách hàngThông thường sau khi phẫu thuật nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).

Nên chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng khăn sạch để ngăn đá chườm mát). Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’. Dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác sỹ. Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật. Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng. Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác về dịch vụ cắt mí Hàn Quốc và thông tin các chương trình ưu đãi của thẩm mỹ Thu Cúc cho dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 558896 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: