Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Mát xa để có mắt hai mí không cần phẫu thuật

Có đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp là mơ ước của nhiều eva và adam. Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay thì việc thực hiện thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tạo mắt hai mí được xem là giải pháp tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mát xa để có mắt hai mí không cần phẫu thuật

Hướng dẫn Mát xa để có mắt hai mí không cần phẫu thuật

Với một số bạn cũng mong muốn có đôi mắt hai mí nhưng do vấn đề chi phí hoặc sợ vấn đề liên quan phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể áp dụng cách mát xa, tại nhà tạo mắt hai mí theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh vùng da xung quanh mắt bằng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng. Sau đó, bạn phải nghỉ ngơi và cho mắt được thư giãn, thoải mái. Sau đó thực hiện 5 – 7 lần động tác vuốt nhẹ từ khóe mắt đến đuôi mắt bằng 2 ngón trỏ.

mat-xa-de-co-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuatBạn nhớ thường xuyên vệ sinh vùng da xung quanh mắt bằng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng.

Thực hiện 5 – 7 lần động tác vuốt nhẹ từ khóe mắt đến đuôi mắt bằng 2 ngón trỏ ở cả mí trên và mí dưới vừa giúp tan bọng mỡ mí dưới, vừa tạo nếp mí ở mí trên
Bước 2: Để mắt có thể to hơn, hãy tập trung sự chú ý của mắt vào một vật ở xa. Để giúp các nếp mí được săn chắc, không bị chảy xệ, chùng xuống, lấy ngón trỏ ấn nhẹ nhàng vào từng điểm trên mắt. Lưu ý khi ấn phải xác định được vị trí, khoảng cách các điểm cho cân bằng.

mat-xa-de-co-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-2Để mắt có thể to hơn, hãy tập trung sự chú ý của mắt vào một vật ở xa.

Để giúp các nếp mí được săn chắc, không bị chảy xệ, chùng xuống, lấy ngón trỏ ấn nhẹ nhàng vào từng điểm trên mắt
Bước 3: Để giảm căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt, bạn có thể di chuyển mắt để nhìn vào cây xanh. Đồng thời bạn lấy tay mát xa thường xuyên cho mí mắt để tăng tuần hoàn máu, giúp mắt khỏe mạnh.

mat-xa-de-co-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-1Để giảm căng thẳng, mệt mỏi cho đôi mắt, bạn có thể di chuyển mắt để nhìn vào cây xanh.

Bạn lấy tay mát xa thường xuyên cho mí mắt để tăng tuần hoàn máu, giúp mắt khỏe mạnh.
Mát xa tạo mắt hai mí là một cách làm đẹp đơn giản, an toàn, dễ thực hiện nhưng hiệu quả thấp và khá tố thời gian. Với bài mát xa này bạn nên thực hiện đều đặn hằng ngày trong 10-15 phút, kiên trì trong thời gian dài, ít nhất 1-2 tháng bạn sẽ nhận thấy nếp mí hiện lên mờ.

Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ, cũng như tiết kiệm thời gian, công sức, bấm mí Hàn Quốc vẫn là sự lựa chọn hiệu quả, nhanh chóng và thông minh nhất. Nếu mắt bạn có nhiều nếp nhăn, da trùng, bọng mỡ thì bạn nên sử dụng dịch vụ thẩm mỹ cắt mí Hàn Quốc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ bấm mí và cắt mí Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ tổng đài của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: