Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Vậy giá bấm mí mắt ở thu cúc

Dịch vụ bấm mí mắt ở thu cúc đang được rất nhiều các khách hàng quan tâm tới hiện nay. Bởi các tên  Thu Cúc đã và đang rất nổi tiếng và ngày càng được nhiều các khách hàng để ý tới hiện nay. Vậy giá bấm mí mắt ở thu cúc như thế nào liệu có cao quá không khi mà đây là cơ sở tư nhân và nổi tiếng thế chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm và điều này để hiểu rõ hơn nhé.


Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được đảm bảo bấm mí mắt an toàn theo công nghệ Hàn Quốc. Các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện thao tác nhẹ nhàng, không làm tổn thường vùng mắt. Theo đó, chỉ được luồn xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mí và hình thành nếp mí tự nhiên, không để lại sẹo.

Để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ cao. Bấm mí mắt vĩnh viễn ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được thực hiện an toàn trong phòng mổ hiện đại nhất cả nước. Sau tiểu phẫu, khách hàng được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh vùng mắt chu đáo, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, biến chứng. Mắt có thể sưng nhẹ từ 3 – 5 ngày rồi mau chóng đẹp tự nhiên, cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo, cuốn hút.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ bấm mí mắt ở Thu Cúc rất nhiều khách hàng đã đánh giá mức chi phí trên là phù hợp với kết quả thẩm mỹ và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Phương pháp bấm mí chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng tại Thu Cúc, khách hàng luôn được đảm bảo cả về tính thẩm mỹ và sự an toàn.

Vậy mắt một mí có phù hợp bấm mí Hàn Quốc không?
Công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn này được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mắt một mí, mí lót từ 18 tuổi trở nên và vùng da mí mắt chưa bị lão hóa, chảy xệ nên bạn Thanh Loan có thể đăng ký trải nghiệm dịch vụ để tân trang “cửa sổ của tâm hồn


Hơn nữa tại Thu Cúc còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ khác cũng mang lại cho bạn một hiệu quả rất tốt và làm đẹp cho bạn tự tin tỏa sang trước mọi người. một trong những dịch vụ đó chính là chữa sụp mí mắt bẩm sinh. Vậy giá chữa sụp mí mắt ở thu cúc như thế nào? Và có đảm bảo là kết quả duy trì lâu dài hay không các bạn nên tìm hiểu qua nhé.
Điều trị sụp mi bằng phẫu thuật là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, vừa cải thiện tính thẩm mỹ vừa cải thiện tầm nhìn. Theo đó, căn cứ vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi, bác sĩ sẽ khéo léo can thiệp để chỉnh hình cho thật phù hợp. Trong trường hợp, mí sụp vừa phải, bác sĩ chỉ cần cắt bỏ phần da mi trên dư thừa. Còn nếu bị sụp mí nhiều, bác sĩ sẽ làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.

Sụp mí bẩm sinh là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt, cũng như gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt và ảnh hưởng đến khuôn mặt. Tại Bệnh viện Thu Cúc đã áp dụng chữa sụp mí bẩm sinh cho rất nhiều khách hàng kém may mắn, không chỉ mang đến cho mọi khách hàng sự tự tin trong thẩm mỹ mà còn khiến các biến cố thị giác không còn là nỗi lo.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hiện nay sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ:

Mức độ 1: mí mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt (con ngươi) nhưng nhìn ngang vẫn nhìn được (mức độ nhẹ).
Mức độ 2: mí mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt, khi nhìn phải ngước mí lên mới nhìn được (khá nặng)
Mức độ 3 : mí mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt, hầu như không nhìn được kể cả khi ngước mí lên (mức độ nặng nhất).
Nguyên nhân mắc sụp mí bẩm sinh : Có rất nhiều nguyên nhân gây sụp mi mắt và Trong đó, sụp mí bẩm sinh chiếm 75% các trường hợp sụp mí, loại sụp mí này thường xuất hiện ngay khi sinh. Sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở 1 mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí có thể không tương xứng giữa 2 mắt. Sụp mí bẩm có thể bị kết hợp với tật khúc xạ, nhược thị.


0 nhận xét: