Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Cắt mí mắt là công nghệ loại bỏ mỡ mí mắt hiệu quả

Mỡ mí mắt luôn là một trong các vấn đề muôn thủa khi tuổi già bắt đầu kéo đến. Tuy nhiên, sự già nua cùng tầm nhìn bị hạn chế của bạn có thể được cải thiện bằng công nghệ cắt mí mắthiện đại. Vậy, lấy mỡ mí mắt xong có phải cắt bỏ da thừa không thì sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.
Cắt mí mắt là công nghệ loại bỏ mỡ mí mắt hiệu quả
Mỡ mí mắt xuất hiện do quá trình lão hóa của tuổi già
Mỡ mí mắt xuất hiện do quá trình lão hóa của tuổi già
Mỡ mí mắt là hiện tượng thường gặp ở tất cả mọi người độ tuổi ngoài 25 và đặc biệt phổ biến khi đã qua 30. Lý do là vào lúc này, việc chuyển hóa mỡ thừa của cơ thể đã gặp nhiều hạn chế, kết hợp với quá trình lão hóa mạnh mẽ trên da, mí mắt – một trong những khu vực nhạy cảm nhất nhanh chóng phải đối mặt với tình trạng bọng mỡ mắt khiến khuôn mặt già nua xấu xí. Rất nhiều người cho rằng, bọng mỡ mắt là điều bình thường, thế nhưng, sự thật là nếu không được chữa trị kịp thời, bọng mí mắt sẽ ngày càng trầm trọng và ảnh hưởng đến thị lực của khổ chủ. Đồng thời, lúc này, việc cải thiện tình hình mắt sẽ khó hơn rất nhiều.
Hiện nay, cắt mí mắt là phương pháp phổ biến giúp bạn loại bỏ tình trạng bọng mỡ mắt mà đồng thời sở hữu được đôi mắt hai mí rõ ràng, to tròn tự nhiên. Cắt mí mắt được đánh giá là giải pháp an toàn, hiệu quả phù hợp với mọi lứa tuổi cần cải thiện thẩm mỹ và tầm nhìn của mắt.
Mỡ mí mắt khiến khuôn mặt trở nên nặng nề dù tươi cười
Mỡ mí mắt khiến khuôn mặt trở nên nặng nề dù tươi cười
Thực chất, cắt mí mắt là một thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu đơn giản giảm thiểu tối đa những rủi ro không mong muốn cho bạn, vì thế bạn có thể yên tâm khi thực hiện.
Lấy mỡ mí mắt xong có phải cắt bỏ da thừa?
Lấy mỡ mí mắt bạn sẽ được tiến hành đồng thời loại bỏ da thừa giúp khuôn mặt thêm trẻ trung
Lấy mỡ mí mắt bạn sẽ được tiến hành đồng thời loại bỏ da thừa giúp khuôn mặt thêm trẻ trung
Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ lấy bọng mỡ mắt và loại bỏ da thừa đơn giản, cho hiệu quả nhanh chóng. Quá trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt diễn ra trong khoảng thời gian 20 phút. Với dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ sẽ tạo đường rạch nhỏ ( khoảng 0.2-0.5mm) nhằm để lộ các túi mỡ tích tụ ở sâu bên trong sau đó loại bỏ hoàn toàn, ngăn ngừa khả năng tích tụ trở lại.
Loại bỏ mỡ mắt và da thừa khiến bạn trở nên tươi trẻ
Loại bỏ mỡ mắt và da thừa khiến bạn trở nên tươi trẻ
Như vậy, cắt mí mắt là phương pháp kết hợp đồng thời cả việc loại bỏ bọng mỡ mắt và cắt da mí chùng xệ mà vẫn đảm bảo cho đôi mắt đẹp tự nhiên. Để thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt loại bỏ mỡ và da chùng thừa cùng lúc. Sau đó kết hợp kỹ thuật khâu đóng kín vết rạch theo đường mí cho khách hàng. Với phương pháp này, không chỉ khắc phục da chùng, da thừa mà còn đem đến cho khách hàng đường mí mới đều đẹp trẻ trung hơn.
Đặc biệt, cắt da thừa mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu tương đối đơn giản được tiến hành gây tê tại chỗ, vì vậy sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
Luôn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có kỹ thuật cắt da thừa mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc hay cắt mí mắt trên tại Thu Cúc đã đem lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, to tròn, tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng. Đến với bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc cũng như được hướng dẫn chế độ chăm sóc sau cắt mí để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Lấy mỡ mí mắt xong có phải cắt bỏ da thừa”. Hi vọng bạn có thêm những kiến thức hữu ích để chọn một phương pháp làm đẹp mắt phù hợp, an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét: