Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

3 bí quyết làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà

Do cơ địa, vấn đề sắc tố da hoặc sau sinh… thường làm nhũ hoa ở các eva có dấu hiệu bị thâm, nhăn, kém tính thẩm mỹ. 3 bí quyết làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà ngay sau đây sẽ giúp chị em giải quyết nhanh gọn nỗi lo này.

Mật ong và lòng đỏ trứng gà

Như chúng ta đã biết, lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, protein và khoáng chất. Đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Kết hợp với mật ong sẽ giúp hồi sinh cho vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

Để làm hồng nhũ hoa theo biện pháp này, bạn cần 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong. Sau đó, cho lòng trứng gà tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt.

3-bi-quyet-lam-hong-nhu-hoa-ngay-tai-nhaLòng đỏ trứng kết hợp với mật ong sẽ giúp hồi sinh cho vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

Sau khi tắm xong, bạn thoa lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong hiệu quả này 3 lần mỗi tuần trong liên tiếp 1 tháng bạn sẽ thấy vùng da này thay đổi trở nên hồng hơn, sáng hơn.

Dầu dừa

Để làm hồng nhũ hoa với dầu dừa, bạn cần 15ml tinh dầu dừa nguyên chất. Sau đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm và dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15-30 phút. Sử dụng tay xoa nhẹ nhàng vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

3-bi-quyet-lam-hong-nhu-hoa-ngay-tai-nha-1Ngoài tính năng làm hồng nhũ hoa, dầu dừa còn có thể dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết.

Chanh và bột nghệ

Quả chanh tươi nhưng lại có rất nhiều công dụng với sức khỏe. Bạn có thể dùng chanh như một chất giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng. Bên cạnh đó bột nghệ lại cung cấp các tinh chất làm mờ vết thâm, mang lại cặp nhũ hoa hồng hào và tươi tắn.

3-bi-quyet-lam-hong-nhu-hoa-ngay-tai-nha-2Bột nghệ cung cấp các tinh chất làm mờ vết thâm, mang lại cặp nhũ hoa hồng hào và tươi tắn

Tuần 3 lần, bạn hãy chăm chỉ trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp lên nhũ hoa, giữ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước.

Những lưu ý khi làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà

Những cách làm hồng nhũ hoa bằng các nguyên liệu thiên nhiên chỉ có tác dụng trên bề mặt, không thể thẩm thấu vào tổ chức da nên hiệu quả thấp, không lâu dài.

Giải pháp thay thế cho cách làm hồng nhũ hoa tại nhà hiện đang được nhiều eva yêu thích và ưa chuộng đó là phun xăm thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa.

3-bi-quyet-lam-hong-nhu-hoa-ngay-tai-nha-3Giải pháp thay thế cho cách làm hồng nhũ hoa tại nhà hiện đang được nhiều eva yêu thích và ưa chuộng đó là phun xăm thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, cụ thể công nghệ phun xăm không xâm lấn, phun xăm làm hồng nhũ hoa sẽ giúp “đánh bay” màu thâm sạm, các nếp nhăn thay vào đó là đôi nhũ hoa đẹp hồng hào, tự nhiên, láng mịn tươi sáng như thời con gái một cách nhanh chóng. Chị em cũng hoàn toàn yên tâm vì thực hiện làm hồng nhũ hoa không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú của chị em mà còn giúp phái đẹp cảm thấy tự tin hơn, tăng cường được cảm giác kích thích tại khu vực đầu ti.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thẩm mỹ phun xăm làm hồng nhũ hoa, chị em vui long liên hệ với tổng đài tư vấn thẩm mỹ: 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: