Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những điều cần biết trước khi thực hiện thẩm mỹ nâng gò má

Gò má thấp là một trong những nhược điểm lớn trên khuôn mặt, khiến bạn nhìn già hơn so với tuổi, khuôn mặt thiếu thanh thoát, mất cân đối. Bởi vậy, nhiều eva thường tìm đến biện pháp thẩm mỹ để nâng gò má. Và sau đây là những điều cần biết trước khi thực hiện thẩm mỹ nâng gò má, giúp chị em giảm bớt lo lắng khi lựa chọn dịch vụ này.

Nâng gò má là gì?

Nâng gò má là phẫu thuật thẩm mỹ giúp xương gò má trở nên cân đối hài hòa với toàn bộ chi tiết trên khuôn mặt bằng các phương pháp khác nhau. Và phương pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu độn để nâng gò má là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-thuc-hien-tham-my-nang-go-ma-2Gò má thấp ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ khiến khuôn mặt bạn nhìn kém thanh thoát

Các hình thức nâng gò má?

Tại Thu Cúc, để phù hợp với cấu trúc khuôn mặt, cơ địa và nhu cầu của khách hàng, các bác sĩ tư vấn những hình thức nâng gò má phù hợp.

  • Tiêm chất làm đầy
  • Cấy mỡ má
  • Nâng gò má bằng chất liệu độn.

Quy trình nâng gò má đảm bảo tiêu chuẩn y khoa của Bộ Y tế tại Thu Cúc

Tại Thu Cúc, để đảm bảo tối đa hiệu quả thẩm mỹ và an toàn về mặt sức khỏe, nâng gò má được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, bởi các chuyên gia đầu ngành với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại theo quy trình chặt chẽ, gồm 7 bước:

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-thuc-hien-tham-my-nang-go-ma-1Nâng gò má tại Thu Cúc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, bởi các chuyên gia đầu ngành với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại theo quy trình chặt chẽ
  • Bước 1 : Thăm khám và tư vấn:
  • Bước 2 : Kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc, chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ và kiểm tra chất liệu nâng gò má của mình.
  • Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ và xác định chính xác tỷ lệ cần độn tại vùng gò má.
  • Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn
  • Bước 5 : Bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
  • Bước 6 :Thao tác phẫu thuật  nâng gò má bằng chất liệu độn
  • Bước 7 : Bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

 Ưu điểm vượt trội của tiểu phẫu thẩm mỹ nâng gò má tại Thu Cúc:

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-thuc-hien-tham-my-nang-go-ma-1Nâng gò má tại Thu Cúc vừa đảm bảo tối đa tiêu chí thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiêu chí an toàn

– Gò má thấp được khắc phục đáng kể.

– Khuôn mặt cân đối, hòa

– Hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài

– Không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

– Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

Ngoài ra, nâng gò má là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, nên khâu chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản, bạn cũng không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và hồi phục.

Để biết thêm về dịch vụ và được cung cấp thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Thu Cúc qua đường dây nóng: 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: