Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bấm mí và cắt mí Hàn Quốc khác nhau không?

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 24 tuổi, mắt tôi hai bên mí không đều, 1 bên hai mí nhưng mí có dấu hiệu sụt, một bên có mí lót không rõ lắm. Tôi nghe nói có thể khắc phục được bằng thẩm mỹ cắt mí hoặc bấm mí, nhưng không rõ bấm mí và cắt mí Hàn Quốc khác nhau không? Tôi nên thực hiện bấm mí hay cắt mí? chi phí bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ. (thu….@gmail.com)

Thu Cúc chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bấm mí và cắt mí Hàn Quốc tại Thu Cúc. Với 3 câu hỏi của bạn, các chuyên viên thẩm mỹ xin giải đáp như sau:

Bấm mí và cắt mí Hàn Quốc khác nhau không?

Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa 2 phương pháp này. Tuy đều can thiệp đến phần mí mắt nhưng cắt mí và bấm mí là 2 dịch vụ khác nhau. Bấm mí là tiểu phẫu dành cho những người có mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót… và không có da chùng, mỡ thừa trên mí mắt.

bam-mi-va-cat-mi-han-quoc-khac-nhau-khongBấm mí là tiểu phẫu dành cho những người có mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót… và không có da chùng, mỡ thừa trên mí mắt.

Còn phương pháp cắt mí là dành cho những người gặp phải tình trạng sụp mí, mí mắt có nhiều da chùng, da thừa do tuổi tác, lão hóa.

bam-mi-va-cat-mi-han-quoc-khac-nhau-khong-1Cắt mí là dành cho những người gặp phải tình trạng sụp mí, mí mắt có nhiều da chùng, da thừa do tuổi tác, lão hóa.

Bên cạnh đó, điểm khác biệt giữa hai loại hình thẩm mỹ này nữa đó là: Cả 2 phẫu thuật này đều thực hiện tại mí mắt tuy nhiên, cắt mí thì có thể áp dụng cho cả mí mắt trên và dưới còn bấm mí thì chỉ thực hiện tại mí trên.
Tôi nên thực hiện bấm mí hay cắt mí?

Bình thường cắt mí Hàn Quốc áp dụng cho phụ nữ trên 25 tuổi khi mắt đã có dấu hiệu lão hóa, tuy nhiên, những người gặp tình trạng sụp mí bẩm sinh, lão hóa do môi trường thì cũng có thể tiến hành cắt mí sớm hơn.

bam-mi-va-cat-mi-han-quoc-khac-nhau-khong-2Mắt của bạn có dấu hiệu sụt mí, mí mắt không rõ để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và duy trì lâu dài bạn nên thực hiện cắt mí Hàn Quốc.

Mắt của bạn có dấu hiệu sụt mí, mí mắt không rõ để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và duy trì lâu dài bạn nên thực hiện cắt mí Hàn Quốc.

Để tiến hành cắt mí, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt phần da chùng hoặc mỡ thừa bằng phương pháp laser sau đó khâu lại theo đường nếp mí mới giúp mắt trẻ trung hơn và không lộ sẹo.

Chi phí bao nhiêu?

Chi phí cắt mí Hàn Quốc tại Thu Cúc hiện nay là 8 triệu đồng/người/bên mí (mí trên hoặc mí dưới). Mức chi phí này hoàn toàn hợp lý so với chi phí chung, đồng thời, khi cắt mí tại Thu Cúc bạn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vô cùng tốt.

bam-mi-va-cat-mi-han-quoc-khac-nhau-khongChi phí cắt mí Hàn Quốc tại Thu Cúc hiện nay là 8 triệu đồng/người/bên mí (mí trên hoặc mí dưới)

Bạn cũng nên yên tâm, vì cắt mí chỉ can thiệp đến phần mí mắt vì vậy hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với Thu Cúc qua tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn chi tiết.

Trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét: