Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Tẩy lông bằng đậu nành và nhực hồng xiêm cực đơn giản cho da

Tẩy lông cho da khi làn da có quá nhiều các đám vi-ô-lông là điều rất cần thiết để có thể sở hữu một làn da trắng mịn. Cách tẩy lông bằng đậu nành và nghệ tươi cực đơn giản cho da trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da như thế.

tay-long-don-gian-bang-dau-nanh-va-nhua-hong-xiem-cuc-don-gian-cho-da

Đậu nành

Hạt đậu nành hay còn gọi là đậu tương có chứa thành phần hóa học như: Protein, glucid, Ca, Mg, các enzyme, sáp, nhựa, cellulose và các vitamin nhóm A, B1, E, D, F, D,… và một lượng acid nhỏ. Loại hạt này được biết đến và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp với các công dụng chính như giảm béo, triệt lông, làm đẹp da cực kỳ hiệu quả đấy… Đặc biệt, lượng acid nhỏ kết hợp với các nhóm vitamin A, E có trong đậu nành khi tác động vào da sẽ giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát so với việc bạn tẩy lông bằng cách sử dụng dao cạo.

tay-long-don-gian-bang-dau-nanh-va-nhua-hong-xiem-cuc-don-gian-cho-da1

Nhựa hồng xiêm

Bạn có thể dùng chanh tươi, muối, nhựa hồng xiêm để làm nguyên liệu giúp tẩy lông hiệu quả cho làn da. Trước khi tẩy lông, hãy vệ sinh thật sạch vùng da chân và lấy nước cốt chanh hòa cùng muối, dùng bông thấm dung dịch này thoa lên vùng cần tẩy lông. Bạn có thể thoa nhiều lần để trên bề mặt cần tẩy lông. Dung dịch này sẽ làm suy yếu chân gốc nang lông và rụng các sợi lông dày trên da.

Thời gian để dung dịch này thẩm thấu sâu vào da khoảng 30 phút. Rồi, hãy rửa lại với nước ấm để lỗ chân lông nở ra và thoa đều nhựa hồng xiêm vào. Lúc này để nhựa dính lên da, khô tự nhiên rồi dùng tay miết nhựa trên bề mặt da. Những gốc nang lông cứng đầu sẽ theo lớp nhựa đi hết cho làn da sáng mịn không tì vết.

Ngoài ra để triệt lông hiệu quả, ngày nay người ta còn sử dụng công nghệ nhằm triệt lông an toàn, tiết kiệm thời gian. Với công nghệ Laser Diode, tại Thu Cúc đã giúp nhiều chị em sở hữu làn da đẹp mịn màng, tẩy sạch các đám nang lông cứng đầu trên làn da. Đặc biệt khi điều trị thực hiện triệt lông tại Thu Cúc thì sau khi thăm khám, xác định được tình trạng lông và đặc điểm da của khách hàng, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng và năng lượng  phù hợp rồi chiếu Laser Diode đến vùng lông cần triệt.

tay-long-don-gian-bang-dau-nanh-va-nhua-hong-xiem-cuc-don-gian-cho-da2

Và, ngay sau khi chiếu các bước sóng để loại bỏ lông chân, bác sĩ sẽ thoa một lớp kem dưỡng da lên vùng lông vừa triệt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, khách hàng cần thực hiện đủ liệu trình mà bác sĩ chỉ định. Tìm hiểu về dịch vụ này tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ nhanh nhất qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để các tư vấn viên hỗ trợ dịch vụ một cách đầy đủ nhất.

0 nhận xét: