Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt có để lại sẹo thẩm mỹ hay không?

Thưa bác sĩ, mắt của tôi bên to bên nhỏ nên tôi rất muốn đi cắt mí mắt khắc phục nhược điểm này. Nhưng tôi thấy lo lắng quá chẳng biết cắt mí mắt có để lại sẹo không và sau bao lâu thì bình phục? Mong Thu Cúc giải đáp giúp. Cảm ơn Thu Cúc.
(Trần Lệ Thủy, Gia Lâm, Hà Nội)



Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có để lại sẹo thẩm mỹ hay không và sau bao lâu thì bình phục của bạn như sau:

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn-đôi mắt đẹp cho phái đẹp tự tin hơn
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ giúp bạn khắc phục các nhược điểm của đôi mắt một mí bẩm sinh, sụp mí, đặc biệt khi mắt có chứa nhiều da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt, bạn cũng có thể thực hiện cắt mí mắt. Thế nên, đôi mắt một bên to, một bên nhỏ của bạn có thể thực hiện bằng cách này để có đôi mắt to, đẹp hài hòa, cân đối. Nhất là khi bạn thực hiện tại Thu Cúc-một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy được thành lập từ rất sớm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng thì chỉ cần bạn chăm sóc đôi mắt theo chỉ định của bác sĩ để đôi mắt mau chóng bình phục sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo.


Để thực hiện tiểu phẫu cắt mí, các bác sĩ  thẩm mỹ Thu Cúc tiến hành theo qui trình các bước bài bản, khoa học cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Tuy nhiên, muốn thành công ở bước này, đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của bác sĩ cần khéo léo, tỉ mỉ để sau cắt mí không để lại sẹo. Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hạn chế nhiễm khuẩn nên đảm bảo độ an toàn cao với cơ thể.


Sau khi cắt mí mắt, bạn nên chăm sóc cơ thể theo chỉ định của bác sĩ để hoàn thiện toàn bộ quá trình thẩm mỹ cắt mí.
  • Sau khi cắt mí mắt, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
  • Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm 3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
  • Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
  • Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
  • Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.
  • Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Còn sau bao lâu đôi mắt sẽ bình phục thì còn tùy thuộc vào cơ địa của bạn. Nếu như cơ địa tốt, vết mổ sẽ mau chóng bình phục, nếu cơ địa không tốt vết mổ sẽ lâu bình phục hơn. Nhưng dù là cơ địa tốt hay không tốt thì điều kiện bắt buộc là bạn cần thực hiện nghiêm túc các chỉ định của bác sĩ nhé.
Thẩm mỹ cắt mí-bí quyết giúp đôi mắt phái đẹp tươi trẻ hơn

Đến đây chắc chắn bạn đã nắm được cắt mí mắt có để lại sẹo thẩm mỹ hay không và sau bao lâu thì bình phục rồi. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ, bạn liên hệ qua hotline 0964 080 999, các bác sĩ sẽ trả lời trưcj tiếp nhé.

0 nhận xét: