Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Độn cằm không phẫu thuật và những điều cần biết

Độn cằm là một trong những giải pháp tối ưu để giúp các eva và adam sở hữu những chiếc cằm cân đối, hài hòa và tôn lên nét đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e sợ, lo lắng khi nhắc đến từ phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Và độn cằm không phẫu thuật chính là giải pháp giúp bạn làm đẹp mà không cần đụng đến dao kéo.

Những thông tin về độn cằm không phẫu thuật và những điều cần biết, sẽ giúp các bạn tự tin và đánh bay những nỗi lo lắng khi quyết định thực hiện dịch vụ này.

don-cam-khong-phau-thuat-va-nhung-dieu-can-biet-1Độn cằm là một trong những giải pháp tối ưu để giúp các eva và adam sở hữu những chiếc cằm cân đối, hài hòa và tôn lên nét đẹp của khuôn mặt.

Độn cằm không phẫu thuật là gì?

Là thao tác làm cằm thêm thon dài, thanh tú tự nhiên mà không xâm lấn hay tác đông trực tiếp dao kéo. Tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng công nghệ làm đẹp này đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” thẩm mỹ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ những ưu điểm vượt trội về thời gian, quy trình thẩm mỹ cũng như hiệu quả đẹp tức thì, hạn chế xâm lấn tối ưu.

don-cam-khong-phau-thuat-va-nhung-dieu-can-bietTiêm tạo cằm Vline là thao tác làm cằm thêm thon dài, thanh tú tự nhiên mà không xâm lấn hay tác động trực tiếp dao kéo. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Kỹ thuật làm đẹp cằm không phẫu thuật

Độn cằm không phẫu thuật thực chất là phương pháp sử dụng chất làm đầy để tiêm vào bên trong cằm, tạo dáng cằm đẹp như ý. Quá trình này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 10 phút, hiệu quả thẩm mỹ thấy ngay sau khi tiêm. Đặc biệt, cằm không có hiện tượng bóng đỏ, sưng tấy nên đẹp ngay tức thì. Chiếc cằm mới sẽ cân xứng, tự nhiên, hài hòa và phù hợp với gương mặt.

don-cam-khong-phau-thuat-va-nhung-dieu-can-biet-2Độn cằm không phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội: Cằm không có hiện tượng bóng đỏ, sưng tấy nên đẹp ngay tức thì

Không cần trải qua nhiều bước thăm khám như phẫu thuật độn cằm sử dụng chất liệu độn, tiêm chất làm đầy vùng cằm được tiến hành khi khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, đo vẽ dáng cằm cũng như xác định loại chất làm đầy cũng như lượng cần tiêm cho phù hợp để tạo dáng cằm đẹp hài hòa, thanh tú. Đó là những loại chất làm đầy chuyên dụng có thành phần tương tự như axit amin trong cơ thể người nên hòa hợp nhanh chóng sau khi tiêm để cằm thêm thon dài, thời thượng mà không để lại bất cứ nguy cơ viêm nhiễm nào.

Phẫu thuật độn cằm an toàn cho sức khỏe
Có thể khẳng định rằng độn cằm không phẫu thuật rất an toàn với cơ thể, không gây biến chứng. Với những kĩ thuật độn cằm cũ thì cằm của bạn có thể bị lệch, cứng, bóng, thiếu tự nhiên hay thậm chí là cằm bị nhiễm trùng, hoại tử.

don-cam-khong-phau-thuat-va-nhung-dieu-can-biet-3Độn cằm không phẫu thuật rất an toàn với cơ thể, không gây biến chứng, không gây sưng, đau mà giúp cằm có vẻ đẹp tự nhiên

Nhưng với độn cằm không phẫu thuật thì những biến chứng ngoài mong muốn đó có thể hạn chế được tối đa nếu chất làm đầy sử dụng trong độn cằm là chất liệu có phẩm chất tốt, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả.

Độn cằm không phẫu thuật ở đâu đẹp và an toàn ?

Đây là câu hỏi được phần đông khách hàng đặt ra khi quyết định nhờ cậy công nghệ thẩm mỹ hiện đại để cải thiện nhan sắc. Và dù cho độn cằm không phẫu thuật là phương pháp tương đối đơn giản thì nó vẫn cần tiến hành tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép để đảm bảo mọi điều kiện an toàn về chất liệu, kỹ thuật cũng như không gian thực hiện vô khuẩn theo quy định. Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc từ lâu đã là cái tên được đông đảo eva “chọn mặt gửi vàng” với đa dạng dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm. Tại đây, độn cằm không phẫu thuật được đối tác hàng đầu xứ Hàn V-Plastic trực tiếp chuyển giao nên đảm bảo khoa học, bài bản và cho kết quả đẹp như đợi mong.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ độn cằm, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn thẩm mỹ: 1800 5588 86 của Thu Cúc để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: