Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều cần biết trước khi tẩy nốt ruồi

Bài viết sau đây và chia sẻ với các bạn thông tin về những điều cần biết trước khi tẩy nốt ruồi ở thu cúc, giúp bạn có những lựa chọn thông minh để tẩy nốt ruồi hiệu quả và an toàn.
Theo chuyên gia da liễu phần lớn nốt ruồi là lành tính, không ảnh hưởng nhiều về mặt sức khỏe nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp làn da, khiến bạn kém xinh đáng kể. Bởi vậy, các “khổ chủ” thường tìm mọi giải pháp để tẩy sạch các nốt ruồi. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “công cuộc” loại bỏ nốt ruồi.



Nốt ruồi là gì?
Nốt ruồi là những chấm đen/nâu đen/xám trên mặt, có thể là phẳng hoặc lồi, với đủ mọi hình dạng, kích thước trên mặt.
Phần lớn nốt ruồi là lành tính, xong một số ít ác tính, là dấu hiệu của của căn bệnh u nang, ung bướu…
Nốt ruồi là những chấm đen/nâu đen/xám trên mặt, có thể là phẳng hoặc lồi, với đủ mọi hình dạng, kích thước trên mặt.
Cách nhận diện nốt ruồi ác tính: Những nốt ruồi ung thư sẽ có một số điểm khác biệt với những nốt còn lại. Ví dụ như bán kính lớn hơn hoặc không đối xứng, độ lồi nét, đen đậm, đường viền nốt ruồi mờ…vv thì đó có thể là dấu hiệu của ung thư.


Nguyên nhân hình thành nốt ruồi trên da
Những nốt ruồi hình thành là do quá trình tăng sinh các hắc tố melanin và tập trung tại những điểm nhất định trên da, mọc lên những nốt ruồi xấu xí, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.
Thường do những nguyên nhân sau:
  • Rối loạn nội tiết tố sinh ra
  • Do phản ứng phụ một số loại thuốc gây ra
  • Do cơ địa, di truyền
  • Do tác động tia cực tím như ánh nắng mặt trời,…

Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả, không để lại sẹo
Trước kia, việc tẩy nốt ruồi khá khó khăn, chủ yếu bằng các cách thức dân gian, hiệu quả thì thấp, chỉ có thể giúp loại bỏ 1 phần nốt ruồi trên bề mặt da, nên nốt ruồi nhanh chóng quay trở lại. Và những cách này tiềm ẩn nguy cơ rủi ro như gây kích ứng da, để lại sẹo,…

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc vừa giúp loại những những nốt ruồi xấu xí vừa mang lại làn da mịn màng, sáng hơn. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Hiện nay, có hai phương pháp tẩy nốt ruồi không để lại sẹo mà tiết kiệm thời gian đó là: Phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ những nốt ruồi và phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional.

Phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ những nốt ruồi thường dành cho những nốt ruồi to, có kích thước từ 1cm trở lên.

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là một liệu pháp nhanh gọn và an toàn, thao tác chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Laser CO2 siêu xung có thể tẩy được nốt ruồi ở mọi vị trí (ngay cả ở những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm với kết quả tốt), giúp loại bỏ hoàn toàn những nốt ruồi mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào khác trên da.


Địa chỉ tẩy nốt ruồi hiệu quả và an toàn
Hiện nay, ở trong nước, Thu Cúc được các khách hàng tin tưởng đánh giá là một trong số ít những địa chỉ tẩy nốt ruồi hiệu quả lâu dài và an toàn với làn da.

Thu Cúc được các khách hàng tin tưởng đánh giá là một trong số ít những địa chỉ tẩy nốt ruồi hiệu quả lâu dài và an toàn với làn da

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, và sự đầu tư để nhận chuyển giao từ các đối tác ở nước ngoài (Hoa Kỳ, Hàn Quốc), hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ đầu ngành, Thu Cúc tự tin khẳng định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nói chung và tẩy nốt ruồi nói riêng hiệu quả, an toàn nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác về dịch vụ tẩy nốt ruồu , xin vui lòng liên hệ Thu Cúc qua hệ thống Hotline: 1900 5588 96 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét: