Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Giá bấm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Thu Cúc thân mến, cháu nghe nói bấm mí mắt có thể khắc phục được đôi mắt bị mí lót. Cháu rất muốn đến Thu Cúc để bấm mí nhưng chưa biết giá bấm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu? Rất mong Thu Cúc tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn.
(hanhnguyen99@gmail.com)



Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc về giá bấm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu của bạn như sau:

Mí lót làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của đôi mắt khiến mắt của bạn không có điểm nhấn. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn bấm mí mắt tại bệnh viện Thu Cúc để khắc phục nhược điểm trên. Đối với chi phí bấm mí mắt thì tại Thu Cúc, chi phí bấm mí Hàn Quốc cơ bản là 5 triệu, chi phí bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là 8 triệu. Bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp bấm mí này để có đôi mắt to đẹp, cuốn hút, nếp mí rõ ràng.


Về phương pháp bấm mí Hàn Quốc cơ bản: bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (từ 3-5 điểm) tại mí mắt trên rồi cố định với lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này thì nếp mí chỉ tồn tại được trong một khoảng thời gian nhất định 2-3 năm, rồi mờ dần theo thời gian.



Về phương pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luôn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn cho nếp mí được tồn tại chỉ sau 1 lần duy nhất.


Tuy nhiên, để xác định rõ nhất tình trạng của đôi mắt bạn nên đến trực tiếp bệnh viện bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như thực tế của đôi mắt mới có thể đưa ra được những lời khuyên chính xác nhất.


Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc giá bấm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ bấm mí tại Thu Cúc, bạn nhanh tay liên hệ qua hotline 0964 080 999 để được biết thêm chi tiết.

0 nhận xét: