Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Giải mã “cơn sốt” trào lưu phun xăm mí mắt

Phun xăm mí mắt là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được yêu thích và thực hiện nhiều nhất bên cạnh phun môi, phun xăm lông mày,… Hãy cùng tìm hiểu thông tin về dịch vụ này để giải mã “cơn sốt” trào lưu phun xăm mí mắt hiện nay nhé.

Phun xăm mí mắt là gì?

Phun xăm mí mắt được xem là một hình thức trang điểm vĩnh viễn, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và an toàn cho khách hàng. Để thực hiện, các chuyên viên phun xăm sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt.

giai-ma-con-sot-trao-luu-phun-xam-mi-matPhun xăm mí mắt là hình thức trang điểm vĩnh viễn, giúp bạn có đường mí sắc nét, tiết kiệm thời gian trong việc trang điểm hẳng ngày

Phun xăm mí mắt áp dụng cho những trường hợp nào?

Phun xăm mí mắt thuộc loại hình dịch vụ thẩm mỹ không gây xâm lấn nên có thể áp dụng cho nam, nữ ở nhiều độ tuổi và thể trạng cơ thể khác nhau, có thể thực hiện cho cả những người có cặp mắt nhỏ hoặc có mắt lồi.

giai-ma-con-sot-trao-luu-phun-xam-mi-mat-1Phun xăm mí mắt thuộc loại hình dịch vụ thẩm mỹ không gây xâm lấn nên có thể áp dụng cho nam, nữ ở nhiều độ tuổi và thể trạng cơ thể khác nhau

Cụ thể: Với người có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn. Và với, người có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.

Ưu điểm của phun xăm mí mắt?

Tại Thu Cúc với công nghệ phun xăm hiện đại bằng laser nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, cùng với những bàn tay khéo léo tỉ mỉ của các chuyên viên phun xăm có chuyên môn, tay nghề mang vì vậy phun xăm mí mắt tại Thu Cúc lại nhiều ưu điểm vượt trội:

– Hiệu quả thẩm mỹ: Phun xăm mí mắt giúp đường mí sắc nét hơn, nhờ vậy đôi mắt bạn nhìn sâu, cuốn hút, sắc sảo và to tròn hơn.

giai-ma-con-sot-trao-luu-phun-xam-mi-mat-2Phun xăm mí amwts với lowicj thế cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao giúp bạn có đường msi tự nhiên, đều đẹp vằ sắc nét

– Độ an toàn: Với công nghệ phụ xăm hiện đại, mực phun nhập khẩu nên phun xăm mí mắt nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không gây phản ứng phụ.

– Thời hạn: Về thời gian duy trì hiệu quả phun xăm mí mắt khác nhau tùy cơ địa từng người, thông thường từ 1-3 năm. Vì vậy, bạn có thể thay đổi màu mực phun theo sở thích mà không cần đi xóa xăm.

– Chi phí hợp lý: Chi phí phun xăm mí mắt tại Thu Cúc hiện nay dao động từ: 1.000.000 – 1.800.000đ. Nếu bạn thực hiện phun mí trên hoặc mí dưới sẽ có chi phí là : 1.000.000đ.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ phun xăm mí mắt tại Thu Cúc, bạn hãy liên hệ với các chuyên viên thẩm mỹ qua tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: