Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Chi phí và trường hợp áp dụng điêu khắc lông mày tại Thu Cúc

Thu Cúc thân mến, em có dự định đi điêu khắc lông mày vào cuối tháng này nhưng vẫn hơi thắc mắc là chi phí và trường hợp áp dụng điêu khắc lông mày tại Thu Cúc như thế nào? Rất mong được Thu Cúc tư vấn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn Thu Cúc.

(tranminhngoc89@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc chi phí và trường hợp áp dụng điêu khắc lông mày tại Thu Cúc như thế nào của bạn như sau:

Điêu khắc lông mày là phương pháp làm đẹp giúp dáng lông mày đẹp hơn. Khi thực hiện cách này tại Thu Cúc, chuyên viên phun xăm sẽ giúp bạn có được đôi lông mày như ý bằng cách dùng dụng cụ chuyên biệt đưa mực vào da, khắc từng sợi lượn theo cung mày sao cho giống như mày thật, tạo đôi mày ngài thanh tú, tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện với các trường hợp như lông mày mỏng, thưa; lông mày lợt, mất đuôi; lông mày cũ, mờ, xấu; nam, nữ có độ tuổi từ 18 trở lên và khách hàng muốn làm đẹp lông mày. Còn khi thực hiện điêu khắc lông mày thì mức chi phí bạn cần là 3 triệu VNĐ. Thế nên, bạn có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp làm đẹp này tại Thu Cúc.

Với đội ngũ chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm tích lũy trong quá trình công tác, cùng chuyên khoa giỏi, các thao tác thực hiện điêu khắc lông mày cũng nhẹ nhàng, chính xác, khéo léo để bạn có được dáng mày điêu khắc đẹp nhất mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bên cạnh đó, chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc thảo dược nên an toàn với mọi làn da. Đặc biệt, khi được chăm sóc đúng cách, lông mày sẽ lên màu bóng mịn, đẹp tự nhiên.

Bằng những thông tin đưa ra, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc chi phí và trường hợp áp dụng điêu khắc lông mày tại Thu Cúc như thế nào rồi. Bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ điêu khắc lông mày có thể liên hệ qua hotline 0964 080 999 để được tư vấn.

0 nhận xét: