Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phun xăm môi giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc

Bẩm sinh môi em đã không được hồng hảo tươi tắn như mọi người nên son môi là thứ mà em không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Em nghe nói phun môi sẽ khắc phục được nhược điểm đôi môi kém tươi của em. Vậy bác sĩ cho em hỏi phun xăm môi giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc và phun môi và sau phun xăm môi có bị sưng không? Em cảm ơn bác sĩ.
(Hà Vy, 22 tuổi, Hưng Yên)

Chào bạn Hà Vy. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một đôi môi hồng hào tươi tắn sẽ giúp khuôn mặt thêm trẻ trung và ấn tượng. Tuy nhiên vì một số lí do mà nhiều chị em không có được đôi môi đẹp như vậy từ khi sinh ra. Hiểu được điều đó, kĩ thuật phun xăm môi đã ra đời.

Phun xăm môi là kĩ thuật đơn giản, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng bên trên có gắn bầu mực để đưa mực vào bên trong da, tạo màu môi đẹp như ý. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun xăm môi được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm, giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn, đẹp tự nhiên và bền màu cùng thời gian.

Phun xăm môi giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc?
Phun xăm môi Hàn Quốc hiện nay gồm có nhiều phương pháp như phun môi pha lê, phun môi xí muội, phun môi 3D, phun môi thông thường. Tùy vào nhu cầu của bạn các chuyên viên sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp phun môi phù hợp. Cụ thể với phun môi pha lê (chưa xử lý nền thâm): 3.150.000 đồng, phun môi 3D (chưa xử lý nền thâm): 3,1 triệu đồng, phun môi xí muội (chưa xử lý nền thâm): 3,1 triệu đồng, phun môi thông thường (chưa xử lý nền thâm): 2.750.000 đồng.

Sau phun môi có sưng không?
Sau phun xăm môi đôi môi của bạn sẽ hơi sưng một chút nhưng không nhiều do quá trình thực hiện các chuyên viên đã thực hiện nhẹ nhàng hết mức có thể. Bên cạnh đó, mực xăm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo và kim phun được khử trùng sạch sẽ, vô khuẩn, dùng 1 lần nên cũng hạn chế tối đa được nguy cơ nhiễm trùng, không gây sưng nhiều. Hơn nữa, hiện tượng sưng cũng là hiện tượng bình thường nên bạn không cần quá lo lắng.

Với những giải đáp của chúng tôi về vấn đề phun xăm môi giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc và sau phun xăm môi có sưng không, hi vọng rằng bạn đã hiểu nhiều hơn về dịch vụ này. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ hãy liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn nhé.

0 nhận xét: