Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

2 cách điều trị giãn mao mạch cho da từ nghệ

Do nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng da bạn bị giãn mao mạch. Chính điều này không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da, của cơ thể mà còn gây mất thẩm mỹ cho da. Với 2 cách điều trị giãn mao mạch từ nghệ tươi, bạn sẽ yên tâm hơn cho làn da của mình.

2-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-cho-da-tu-nghe

Nghệ, muối

Đây là cách giúp bạn có thể đánh tan được những tia giãn mao mạch dưới da đó chính là dùng nghệ, chanh massage nhẹ nhàng lên vùng da cho mạch máu được lưu thông tự nhiên, tránh tắc nghẽn các tia mạch. Sau đó, bạn dùng một chút nghệ tươi giã nát với muối, rồi lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ lên da của mình, kết hợp với massage để giúp da khỏe mạnh, tự nhiên trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch lại với nước để cảm nhận làn da mềm mại hơn.

2-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-cho-da-tu-nghe1

Nghệ, chanh

Đây là công thức có nhiều điểm khác biệt bởi bạn cũng cần đến những động tác massage tự nhiên nhưng phải chà xát chanh trực tiếp lên da của mình.  Bạn cắt chanh làm đôi, sau đó phết một lớp nước ép nghệ tươi lên da, rồi chấm với một chút muối, dùng chúng thoa nhẹ nhàng lên da vùng có nốt giãn mao mạch, bạn thoa như vậy khoảng 15 phút, thì bạn rửa sạch lại với nước để giúp da được trở nên khô thoáng mịn màng.

Trên đây là 2 cách điều trị giãn mao mạch từ thiên nhiên. Bởi vậy, bạn cần thực hiện lâu dài để đem lại kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể điều trị bằng công nghệ IPL hoặc laser CO2 Fractional để tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

2-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-cho-da-tu-nghe2

Để trị sạch giãn mao mạch lấy lại sắc cho làn da, nhiều người cũng đã chọn phương pháp này tại Thu Cúc. Muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ trị giãn mao mạch tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

 

0 nhận xét: