Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Bật mí cách điều trị giãn mao mạch tại nhà cực kỳ đơn giản

Khi làn da bị giãn mao mạch bạn có thể tùy vào loại da của mình để lựa chọn một trong các cách điều trị giãn mao mạch tại nhà sao cho hiệu quả nhất với làn da để sở hữu làn da trắng hồng mỗi ngày.

bat-mi-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-tai-nha-cuc-ky-hieu-qua

Vitamin E

Vitamin E  giúp da bạn đẹp tự nhiên, căng mịn và rất cần thiết cho làn da. Bạn hãy lấy 1 viên vitamin E và tách đôi viên vitamin E, đắp lên làn da mặt. Các dung dịch bên trong sẽ hỗn trợ bạn điều trị giãn mao mạch nhanh chóng đó. Chỉ sau 1 lần áp dụng liên tiếp bạn sẽ thấy sự thay đổi, cải thiện rõ rệt trên da.

bat-mi-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-tai-nha-cuc-ky-hieu-qua1

Xông hơi

Xông hơi là liệu pháp an toàn trong điều trị giãn mao mạch trên da. Bạn có thể xông hơi liên tiếp 7 ngày/tuần để điều trị giãn mao mạch. Trước hết, bạn hãy chuẩn bị 1 chậu nước nóng, cho vào phòng tắm, thêm muối hạt to rồi xông hơi cho da mặt đến khi nước hết hơi nóng. Hơi nóng trong hỗn hợp sẽ giúp bạn điều trị giãn mao mạch nhanh chóng, giúp se khít lỗ chân lông.

Muối hạt to

bat-mi-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-tai-nha-cuc-ky-hieu-qua2

Bạn hãy đắp muối hạt to lên da để tẩy da chết. Sau đó, massage cho làn da để lưu thông các mao mạch máu dưới da giúp da đẹp và căng mịn nhất. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách điều trị giãn mao mạch cho da này mỗi ngày nhé. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ muối hạt to, đắp lên da mặt, những hạt muối này sẽ giúp massage cho da, trả lại cho bạn làn da đẹp không tì vết.

Bổ sung collagen cho da

Tình trạng giãn mao mạch cũng xảy ra vì nguyên do làn da của bạn không đủ độ chắc khỏe để bảo vệ da, khiến làn da của bạn yếu, dễ bị tác động của các nhân tố khiến da yếu đi. Bởi vậy, muốn chữa giã mao mạch bạn hãy bổ sung cho làn da lượng collagen cần thiết cho da phục hồi.

0 nhận xét: