Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ gọt mặt đau không? Chi phí bao nhiêu?

Chào chuyên viên tư vấn Thu Cúc, tôi có khuôn mặt hơi bạnh ra, cắm vuông, nhìn thiếu thon gọn. Tôi đang có ý định đi thẩm mỹ gọt mặt tại Thu Cúc. Tôi muốn hỏi là: Thẩm mỹ gọt mặt đau không? Chi phí bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Trần Mai, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Mai!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt tại Thu Cúc. Với câu hỏi của bạn, các chuyên viên xin được giải đáp như sau:

Thẩm mỹ gọt mặt đau không? 

Gọt mặt hiện nay được xem là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt vuông vức do xương hàm thô, to.

tham-my-got-mat-dau-khong-chi-phi-bao-nhieuThẩm mỹ gọt mặt tại Thu Cúc có sự hỗ trợ của trang thiết bị y khoa hiện đại và thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Gọt mặt hiện nay được xem là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt vuông vức do xương hàm thô, to và đem đến cho bạn khuôn mặt đẹp thon gọn, cân đối và hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt. Tuy nhiên, cũng như bạn, rất nhiều người khi có ý định gọt mặt đều cảm thấy lo lắng không biết gọt mặt có đau không. Đây là tâm lí hết sức bình thường rất dễ hiểu nhưng bạn không cần quá lo lắng.

tham-my-got-mat-dau-khong-chi-phi-bao-nhieuTrong quá trình gọt mặt bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu bởi trước khi tiến hành phẫu thuật bạn đã được gây mê toàn thân.

Với vấn đề này chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng trong quá trình gọt mặt bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu bởi trước khi tiến hành phẫu thuật bạn đã được gây mê toàn thân với liều lượng vừa đủ đến khi kết thúc phẫu thuật. Vậy nên khi thuốc mê hết tác dụng, phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ hơi có cảm giác đau một chút chứ không quá khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ.

Chi phí bao nhiêu?
Còn về chi phí gọt mặt ở Thu Cúc thì hiện nay chúng tôi đang áp dụng mức giá 60-70 triệu đồng. Mức giá này có thể được ưu đãi hơn nếu bạn đăng kí thực hiện dịch vụ vào những dịp Thu Cúc triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

nhung-hieu-sai-ve-tham-my-got-mat 2Chi phí gọt mặt ở Thu Cúc thì hiện nay chúng tôi đang áp dụng mức giá 60-70 triệu đồng

Để biết thêm thông tin về dịch vụ này, chị có thể liên hệ với các chuyên viên của Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn cụ thể.

Trân trọng cảm ơn bạn!

0 nhận xét: