Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Học tập bí quyết của các “thánh giảm cân”

Giảm cân được ví như “cuộc cách mạng trường kỳ” giúp cải thiện nhan sắc, vóc dáng và cũng là niềm ao ước của nhiều eva và đấng mày râu có thân hình mũm mĩm, thiếu thon gọn. Vậy hãy cùng học tập bí quyết của các “thánh giảm cân” sau đây, để xem bí mật thân hình thon gọn là gì nhé.

Thánh giảm cân Hàn Quốc- Giảm 4kg/tháng

Được mệnh danh là “thánh giảm cân” của Hàn Quốc, Kwon Min Ji nổi tiếng với công thức nước rau quả detox giúp giảm cân đều, ổn định. Cô kiên trì sử dụng loại nước này suốt 12 tháng, kết quả khiến toàn bộ người xem đài kinh ngạc: Cô giảm dần mỗi tháng 4kg, và 52kg mỡ thừa đã hoàn toàn biến mất trong 1 năm! Giảm từ 103 kg xuống còn 51kg.

hoc-tap-bi-quyet-cua-cac-thanh-giam-canĐược mệnh danh là “thánh giảm cân” của Hàn Quốc, Kwon Min Ji nổi tiếng với công thức nước rau quả detox giúp giảm cân đều, ổn định

Công thức detox của cô nàng có nguyên liệu từ: 1 củ cà rốt, 1 quả cà chua, 1 cây sup lơ xanh, 1 bắp cải, 1 quả chuối, 1 quả táo.

Cách làm: cho tất cả các nguyên liệu rau, củ, quả vào nước luộc lên, sau khi chín, tắt bếp, để nguội, cho cả nước cả rau, củ vào máy xay, xay nhuyễn. Mỗi công thức trên ứng với một phần, hàng ngày dùng hai phần lần lượt cho sáng và tối. Ăn trưa bình thường với thực đơn ít tinh bột.

“Thánh giảm cân Việt”- Giảm 17kg sau 2 tháng

Cô bạn sinh năm 1999 Minh Anh, được xem như 1 “tháng giảm cân” khi giảm từ 72 kg xuống 55kg chỉ sau 2 tháng.

Vốn tự tin về thân hình mập mạp, 6 tháng, cô nàng quyết tâm lên kế hoạch giảm cân, Mỗi ngày, Minh Anh nhảy dây 3000 cái, cùng với thực đơn hàng ngày là khoai lang, sữa đậu nành hay dứa, nho, gạo lứt, bột lứt, sữa tươi không đường.

Sau 2 tháng kiên trì tập luyện cùng chế độ ăn uống khắt khe, Minh Anh đã giảm 17kg thành công xuất sắc. Từ một cô gái 72kg mập mạp, béo ú, cô nàng hiện chỉ nặng còn 55kg, sở hữu thân hình gọn gàng, gương mặt v-line nhỏ nhắn khiến nhiều người ngỡ ngàng vô cùng. Nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè cũng như mọi người xung quanh, Minh Anh càng tin tưởng hơn vào quyết định cũng như trân trọng những cố gắng của bản thân mình.

hoc-tap-bi-quyet-cua-cac-thanh-giam-canCô bạn sinh năm 1999 Minh Anh, được xem như 1 “tháng giảm cân” khi giảm từ 72 kg xuống 55kg chỉ sau 2 tháng.

Nguyễn Hoàng Lan – Giảm gần 30kg sau 2 tháng

 

Từ năm 2014, Hoàng Lan đã được biết đến rất nhiều nhờ nỗ lực giảm cân kỷ lục của mình khi trong 2 tháng đã giảm được gần 30kg. Vốn sở hữu gương mặt với những đường nét rất xinh xắn, thế nhưng cân nặng vẫn là “chướng ngại” khá lớn của cô nàng. Mang trong mình ước mơ làm MC truyền hình, để có thể tự tin theo đuổi giấc mơ, Hoàng Lan đã chăm chỉ tập luyện và ăn uống với chế độ khá khắt khe với quyết tâm cao nhất. Cuối cùng thì từ một cô gái nặng 80 kg, Hoàng Lan đã giảm được gần 30kg và trở nên xinh đẹp, thon thả hơn rất nhiều. Ở thời điểm chia sẻ những bí quyết giảm cân của mình, cô nàng nặng 53kg với chiều cao 1m63.

hoc-tap-bi-quyet-cua-cac-thanh-giam-canTừ năm 2014, Hoàng Lan đã được biết đến rất nhiều nhờ nỗ lực giảm cân kỷ lục của mình khi trong 2 tháng đã giảm được gần 30kg.

Ngoài ra còn nhiều cô nàng khác, với nỗ lực không ngừng để trở nên xinh đẹp hoàn hảo đã giảm cân thành công. Tuy nhiên không phải ai cũng kiên trì, chịu khổ được như các cô nàng này. Bên cạnh đó, những cách ép cân do luyện tập quá sức cũng có thể gây ra những phản ứng phụ, khiến cơ thể mệt mỏi, gặp vấn đề về dạ dày,…

Nếu bạn đang có thân hình mũm mĩm, muốn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn bạn có thể tham khảo thông tin về phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo trên website của Thu Cúc hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua đường dây nóng: 1900 5588 96 để được chia sẻ cụ thể cách có thân hình “mi nhon” chuẩn từng milimet.

0 nhận xét: