Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tạo má lúm ở đâu đẹp và an toàn?

Tạo má lúm là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản chỉ với 15-25 phút thao tác, không gây đau, không để lại sẹo nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Vì vậy, nhiều eva và cả đấng mày râu bày tỏ mong muốn thực hiện dịch vụ này và đặt ra câu hỏi chung: Tạo má lúm ở đâu đẹp và an toàn?

Đôi má lúm đồng tiền trời phú là ước ao của mọi cô gái. Một chút “nhấn nhá” trên đôi má của bạn nhờ cặp lúm đồng tiền sẽ khiến biết bao chàng trai ngẩn ngơ và những người xung quanh phải ghen tỵ.

tao-ma-lum-o-dau-dep-va-toanmá lúm là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn gái thêm dịu dàng, duyên dáng

Tại Thu Cúc, hàng tháng, các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và thực hiện tạo má lúm cho hàng chục eva và một số đấng mày râu với mong muốn cải thiện nhan sắc với một thay đổi nhỏ. Và theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như của nhiều khách hàng, thì Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm đẹp và an toàn nhất.

tao-ma-lum-o-dau-dep-va-toanThu Cúc là địa chỉ uy tín tạo má lúm an toàn và hiệu quả

Thực hiện tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Để tạo hình đôi má lúm đồng tiền đẹp, các bác sĩ Thu Cúc thăm khám, đo vẽ chính xác các tỷ lệ trên khuôn mặt, rồi mới thao tác phẫu thuật tạo má lúm. Nhờ vậy lúm má cân đối 2 bên, đẹp tự nhiên như thật mà không lộ sẹo phẫu thuật, độ sâu hợp lý, tỷ lệ hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Dù thời gian thực hiện 15-20 phút và là 1 dạng phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, song tạo hình má lúm tại Thu Cúc vẫn được tuân thủ đầy đủ các bước theo yêu cầu của Bộ Y tế và được thực hiện trong phòng mổ vô trùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm.

tao-ma-lum-o-dau-dep-va-toanSau tiểu phẫu tạo má lúm bạn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục

Thao tác của bác sĩ nhanh gọn, chuẩn xác, không can thiệp sâu rộng ra các vị trí lân cận. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được hỗ trợ chỉ dẫn hậu phẫu như việc vệ sinh vết mổ, uống thuốc hàng ngày, các loại thực phẩm cần kiêng cữ trong thời gian nghỉ dưỡng….

Để biết thêm thông tin về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc, xin vui lòng liên ệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét: