Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu

Bấm mí mắt hàn quốc gia bảo nhiêu liệu có là vấn đề đối với các chị em hay không. Bởi nheiefu người muốn đi thực hiện thẩm mỹ nhưng lại lo sợ giá tiền cao quá mình kohong đủ khả năng kinh tế để chi trả cho dịch uvj bạn có thể yên tâm về việc này tại Thu Cúc dịch vụ của chúng tôi chi phí rất hượp lý và phù hợp với các khách hàng có thu nhập ở mwucs trung bình trở lên nên bạn có thể yên tâm
Bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu http://catmimat.org/bam-mi-mat-han-quoc-gia-bao-nhieu



ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP LẤY MỠ MÍ MẮT TẠI THẨM MỸ VIỆN NHƯ SAU:

+ An toàn tuyệt đối: Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, đồng thời thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ tay nghề cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
+ Hiệu quả cao: Hiệu quả cao, không ảnh hưởng tới cấu trúc nhãn cầu bên trong, cũng như thị lực của mắt. Cho kết quả đôi mắt to, sáng, trẻ trung, linh hoạt không còn dấu hiệu của bọng mỡ thừa xuất hiện.
+ Lấy mỡ mí mắt không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng dài: Sau thực hiện phẫu thuật khách hàng nghỉ ngơi 15-20 phút là có thể hoạt động và làm việc bình thường.
Thời gian lấy mỡ mí mắt: 20-30 phút

Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ khám, kiểm tra tình trạng da trùng, da thừa, mức độ sụp mí
Các thao tác chuẩn bị cắt mí cần thiết
- Kiểm tra y tế, Bác sĩ sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt của khách hàng, gây tê tại chỗ.
Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt
Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa,lấy mỡ mí mắt  thừa một cách khéo léo để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÙNG MẮT CÓ NHIỀU BỌNG MỠ

Khi da bị lão hóa do thiếu hụt lượng collagen tự nhiên dẫn đến mất đi độ đàn hồi và săn chắc. Phần mí mắt trên tích trữ nhiều mỡ thừa và da lỏng lẻo sẽ chảy xệ xuống làm lấp đi một phần mí mắt. Các biện pháp trang điểm, dưỡng kem… chỉ mang tính tức thời, không phải là biện pháp lâu dài, và không loại bỏ được bọng mắt lâu năm. Để lấy lại đôi mắt trẻ đẹp như thời thanh xuân thì chỉ có một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên.

LOẠI BỎ MỠ BỌNG MẮT VĨNH VIỄN THEO CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt Hàn Quốc, việc loại bỏ bọng mỡ thừa vùng mí mắt trở nên rất đơn giản, nhanh chóng, an toàn. Với phương pháp này, bác sĩ  tiến hành rạch một lằn nhỏ (khoảng 0,1 cm) ở vùng kết mạc loại bỏ phần mỡ thừa, đồng thời kéo căng vùng cơ mí dưới, sao cho phù hợp với khuôn mặt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ. Vì vết khâu sẽ nằm sát chân mí, nên việc lấy mỡ bọng mắt hoàn toàn không để lộ sẹo, , ít đau đớn, kết quả làm đẹp an toàn và tự nhiên.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: