Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Độc đáo với cách xóa nám trên da từ đường nâu

Có thể xóa đi các vết thâm từ mụn trên da giữ sắc tươi trẻ cho làn da bằng những cách độc đáo từ đường nâu, bạn hãy cảm nhận sự khác biệt cho làn da của mình với những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

doc-dao-voi-cach-xoa-xam-tren-da-tu-duong-nau

Đường nâu, mật ong

 Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp mật ong với đường nâu. Sau đó, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 3 phút để hỗn hợp thẩm thấu trên da.  Rồi để hỗn hợp trên da khoảng 10 phút. Cuối cùng, dùng  bông, mút hoặc vải mềm để rửa mặt.

Lưu ý: cách này, bạn không cọ rửa mạnh tay và luôn nhớ, rửa mặt sạch bằng nước nóng trước, lạnh sau khi đắp mặt nạ.

doc-dao-voi-cach-xoa-xam-tren-da-tu-duong-nau1

Đường nâu, chanh tươi

Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ là bước đầu tiên trong quá trình làm đẹp.

– Trộn đều 1-2 thìa cà phê đường cùng một vài giọt nước chốt chanh, đắp một lớp mỏng lên da, lớp dày trực tiếp lên mụn, vết thâm, để trong 10-15 phút rồi rửa sạch.

Bạn cũng cần lưu tâm cho công thức này là đắp lớp mỏng hỗn hợp này trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau. Sau khi đắp, nếu da có hiện tượng ngứa, rát, bạn hãy rửa sạch ngay.

Đường nâu, mật ong, nước cốt chanh

Cách này, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu đường nâu, mật ong, nước cốt chanh. Rồi chế thành hỗn hợp bằng cách trộn đều 02 thìa cà phê đường cùng nước chốt chanh và đắp một lớp mỏng lên da, lớp dày trực tiếp lên mụn, vết thâm khoảng 20 phút rửa sạch với nước ấm.

doc-dao-voi-cach-xoa-xam-tren-da-tu-duong-nau2

Bạn cũng cần lưu ý là đắp lớp mỏng hỗn hợp này trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau. Sau khi đắp, nếu da có hiện tượng ngứa thì hãy rửa sạch ngay.

0 nhận xét: