Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Độn cằm ảnh hưởng gì không?

don-cam-anh-huong-gi-khong-1

Độn cằm là phương pháp đưa chất liệu độn vào bên trong khoang cằm qua đường niêm mạc miệng hoặc dưới cằm giúp khách hàng sở hữu gương mặt cân đối, hài hòa theo các tỷ lể thẩm mỹ chuẩn mực.

Bản chất độn cằm là giải pháp thẩm mỹ rất an toàn nên bạn không cần lo lắng độn cằm  ảnh hưởng gì không, nhất là nếu bạn tin tưởng và lựa chọn thực hiện tại Thu Cúc, bởi các lý do sau:

Độn cằm là tiểu phẫu thẩm mỹ được thực hiện nhanh gọn và rất ít xâm lấn. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm, sau đó khéo léo đưa chất liệu độn vào bên trong kết hợp cùng thao tác cân chỉnh rồi đóng kín vết thương bằng đường khâu thẩm mỹ. Vì vậy sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như các bộ phận khác trên gương mặt.

don-cam-anh-huong-gi-khong-2

Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật hiện đại, các chất liệu độn cằm ngày càng cao cấp và ưu việt hơn nên rất thân thiện với cơ thể, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cằm đẹp thon dài tự nhiên như thật và duy trì hiệu quả dài lâu.

Sau độn cằm khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới nếp sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày. Chỉ cần bạn chăm sóc hậu phẫu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì vùng phẫu thuật sẽ phục hồi nhanh chóng mà không để lại sẹo hay bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

don-cam-anh-huong-gi-khong

Độn cằm tuy chỉ là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản nhưng khách hàng không nên chủ quan mà cần kỹ lưỡng tìm hiểu thông tin để lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện Thu Cúc với bề dày kinh nghiệm được tích lũy từ năm 1996 đến nay chính là địa chỉ độn cằm đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn khắt khe về trình độ nguồn nhân lực, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cũng như quy trình làm việc khoa học nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ độn cằm chất lượng, an toàn.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, tin chắc rằng câu hỏi độn cằm có ảnh hưởng gì không sẽ không còn là thắc mắc của khách hàng để chị em có thể yên tâm hoàn thiện nhan sắc. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: