Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đang có thai làm thẩm mỹ tạo má lúm được không?

Chào các bác sĩ Thu Cúc, em đang có ý định tạo má lúm đồng tiên bên má phải. Nghe chị bạn em nói làm cái này rất đơn giản nên ai cũng làm được, không lo ảnh hưởng sức khỏe. Em đang có bầu 4 tháng, thai và mẹ đều khỏe mạnh bình thường. Em muốn hỏi là đang có thai làm thẩm mỹ tạo má lúm được không? Em cảm ơn bác sĩ (Như Ngọc, ngoc…@gmail.com)

chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien-tai-thu-cucMá lúm là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn thêm dịu dàng, duyên dáng nên rất nhiều chị em, đấng mày râu yêu thích và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để sở hữu má lúm

Trả lời:

Bạn Như Ngọc thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc. Với câu hỏi của bạn: Đang có thai làm thẩm mỹ tạo má lúm được không?, các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Tạo lúm má đồng tiền là tiểu phẫu không quá phức tạp nhằm tạo khuôn mặt thêm xinh xắn với sự xuất hiện của đôi lúm má duyên dáng. Tuy nhiên, dù đơn giản, nhưng để đảm bảo yếu tố an toàn và thẩm mỹ, trước khi tạo má lúm, mọi người vẫn nên tìm hiểu thông tin thật kĩ lưỡng.

dang-co-thai-lam-tham-my-tao-ma-lum-duoc-khong-1Thẩm mỹ tạo má lúm là dạng tiểu phẫu vô cùng đơn giản, nhưng phụ nữ mang thai không nên thực hiện dịch vụ này

Theo tiêu chuẩn y khoa trong thẩm mỹ, tất cả các ca phẫu thuật, thậm chí là tiểu phẫu đều chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai. Điều này nhằm tránh những nguy hại đến sức khỏe của bạn cũng như thai nhi trong bụng.

Vì vậy, bạn Như Ngọc không nên thực hiện tạo má lúm vào thời gian đang mang thai. Nếu muốn tạo má lúm đồng tiền, bạn nên để sinh bé xong từ 6-8 tháng, thể trạng hồi phục đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thích hợp.

dang-co-thai-lam-tham-my-tao-ma-lum-duoc-khong-2Nếu muốn tạo má lúm đồng tiền, bạn nên để sinh bé xong từ 6-8 tháng

Dù là tiểu phẫu không cần đến những kĩ thuật quá khó nhưng tại Bệnh viện Thu Cúc, quy trình đều được thực hiện với độ chính xác cao. Trước những cuộc phẫu thuật, khách hàng đều được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều vào loại hiện đại nhất Việt Nam nhằm tránh tối đa khả năng nhiễm khuẩn cũng như hỗ trợ bình phục nhanh chóng khi hậu phẫu. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được tu nghiệp tại những nước dẫn đầu về công nghệ chăm sóc sắc đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ cũng là điều mà bất kì khách hàng nào khi đặt chân đến Bệnh viện Thu Cúc đều cảm thấy yên tâm.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: