Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Chào bác sĩ, em đang có ý định đến Thu Cúc tạo má lúm đồng tiền. Nhưng em ở tận Bắc Giang, nên không khó đến tư vấn trực tiếp được. Bác sĩ cho em biết là quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc làm như thế nào vậy? Cảm ơn bác sĩ. (Nguyễn Phượng, Bắc Giang) 

Tạo má lúm đồng tiền là dịch vụ thẩm mỹ giúp bạn gái có má lúm duyên dáng. Tại Thu Cúc với sự hỗ trợ của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nên chỉ trong mấy chục phút bạn có chiếc má lúm đẹp tự nhiên, an toàn.

quy-trinh-tao-ma-lum-dong-tien-tai-thu-cucTạo má lúm đồng tiền là dịch vụ thẩm mỹ giúp bạn gái có má lúm duyên dáng.

Dịch vụ tạo má lúm dành cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên, được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích cỡ má và chống chỉ định với các trường hợp mắc bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường, phụ nữ có thai…

Dù là dạng tiểu phẫu đơn giản, nhưng để đảm bảo tiêu chí y khoa, thực hiện tẩy nốt ruồi được thực hiện với sự hỗ trợ công nghệ Laser CO2 nhập khẩu từ Hoa Kỳ, quy trình chặt chẽ gồm 4 bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn:
Bác sĩ thăm khám và vẽ phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.

quy-trinh-tao-ma-lum-dong-tien-tai-thu-cucBác sĩ đo vẽ vị trí tạo má lúm đồng tiền thích hợp nhất trên khuôn mặt khách hàng

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết:

– Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết
áp, tiểu đường, tim mạch ….vv
– Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ

Bước 3: Gây tê:

Tiến hành gây tê trước khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện.

Bước 4 :Thao tác phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền chính:
Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền duyên dáng.

quy-trinh-tao-ma-lum-dong-tien-tai-thu-cuc-3Hình ảnh bác sĩ đang thực hiện tiểu phẫu tạo má lúm cho khách hàng trong phòng mổ vô trùng

Bước 5 :Kết thúc
Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc, vui lòng liên hệ qua hệ thống đường dây nóng để được hỗ trợ thông tin.

0 nhận xét: