Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Sữa chua – Thần dược trị giãn mao mạch cho da

Sữa chua là loại nguyên liệu có tác dụng tốt cho làn da. Bạn có thể dùng để điều trị giãn mao mạch mỗi ngày giúp da khỏe mạnh và sở hữu làn da trắng hồng mịn màng sau một thời gian điều trị.

sua-chua-than-duoc-tri-gian-mao-mach-cho-da

Sữa chua, mật ong

2 loại nguyên liệu này khá cơ bản với mọi làn da. Mật ong luôn giúp cho da mịn, có độ đàn hồi cao và đầy nét tươi trẻ. Sữa chua cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da thực sự tươi tắn. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ giúp da khỏe, đẹp hơn.Bạn có thể cho 1 lượng mật ong, sữa chua phù hợp vào chén nhỏ, trộn đề hỗn hợp rồi thoa lên mặt để khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

sua-chua-than-duoc-tri-gian-mao-mach-cho-da1

Sữa chua, bột yến mạch

Loại nguyên liệu này cũng được dùng cơ bản trong làm đẹp. Từ 2 loại nguyên liệu căn bản, bạn có thể điều trị hỗn hợp bằng cách cho 2 thìa cà phê sữa chua, 3 thìa cà phê bột yến mạch vào chén nhỏ rồi trộn đều nguyên liệu đắp lên vùng da giãn mao mạch khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Sữa chua, đu đủ

Cũng là phương pháp điều trị giãn mao mạch cho da, bạn chuẩn bị đủ 2 nguyên liệu đu đủ gọt vỏ, lấy một lượn vừa đủ cho vào chén và một ít sữa chua. Sau đó, bạn dùng thìa làm nhuyễn 2 nguyên liệu rồi đắp lên làn da mặt trong một khoảng thời gian 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước.

sua-chua-than-duoc-tri-gian-mao-mach-cho-da2

Sữa chua, chanh

Đây là sự kết hợp thực sự tốt. Chanh giúp tẩy da chết, xóa vết thâm; sữa chua làm mềm da. Có nhiều công dụng tốt cho làn da, kết hợp 2 loại nguyên liệu này sẽ đem lại hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tự điều chế bằng cách lấy 1 quả chanh, cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt, thêm sữa chua trộn đều. Cuối cùng thoa lên da bị giãn mao mạch 20 phút cho thẩm thấu sâu vào làn da, rồi rửa sạch với nước.

0 nhận xét: