Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Những điểm cần lưu ý khi trị giãn mao mạch cho da

Làn da của bạn rất dễ bị tổn thương nếu như bạn không chăm sóc đúng cách. Đặc biệt là với làn da không may bị giãn mao mạch, bạn hãy lưu ý khi điều trị để không làm ảnh hưởng đến nó nhé.

nhung-diem-can-luu-y-khi-tri-gian-mao-mach-cho-da

Tập luyện cho gương mặt

Tập thể dục thường xuyên mỗi ngày sẽ làm cho các tế bào bên trong da vận động, sản sinh ra các tế bào mới tươi trẻ hơn, làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Muốn gương mặt tươi trẻ, bạn hãy dành cho gương mặt những bài tập cho cơ mặt như: mỉm cười thường xuyên mỗi ngày, massage da mặt, thổi bóng bay để làm căng các cơ trên gương mặt, giúp tăng cường bảo vệ da mỗi ngày.

nhung-diem-can-luu-y-khi-tri-gian-mao-mach-cho-da1

Dùng mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da là cách điều trị an toàn giúp da khỏe đẹp, tránh kích ứng trên da. Đặc biệt, với làn da bị giãn mao mạch, bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da với các loại quả nhiều vitamin C hay sữa chua mỗi ngày để tránh khô ráp và bong tróc cho làn da.

Tránh lạm dụng mỹ phẩm

Bình thường khi làn da bị giãn mao mạch, chị em hay lựa chọn mỹ phẩm để che đi khuyết điểm cho da. Bởi vậy, khi da bị giãn mao mạch bạn hãy tránh dùng mỹ phẩm mà thay vào đó hãy dùng kem dưỡng có thành phần chống nắng bảo vệ da.

nhung-diem-can-luu-y-khi-tri-gian-mao-mach-cho-da2

Hạn chế đồ uống có cồn

Đồ uống có cồn chính là nguyên nhân làm da mặt bạn đã bị giãn mao mạch lại càng đỏ hơn. Nhất là khi uống các loại đồ uống có cồn, mạch máu sẽ ửng đỏ khiến làn da có màu sắc thật xấu. Các loại nước uống này cũng không tốt cho làn da khiến da nhanh bị lão hóa, mất đi nét thẩm mỹ cho làn da.

0 nhận xét: