Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

10 nguyên liệu thiên nhiên tẩy nốt ruồi siêu hiệu quả

Nôt ruồi hình thành do vấn đề nội tiết tố, cũng có thể do một vài tác động bên ngoài. Cho dù là nguyên nhân gì thì những nốt ruồi vẫn gây tâm lý khó chịu cho mọi người vì làm bạn kém xinh, da không đều màu. Sau đây, xin chia sẻ với bạn 10 nguyên liệu thiên nhiên tẩy nốt ruồi siêu hiệu quả ngay tại nhà.

1. Tỏi

Tỏi là gia vị phổ biến, giá rẻ, dễ kiếm. Trong tỏi chứa enzyme tự nhiên giúp phá vỡ các sắc tố da, loại bỏ nguyên nhân gốc rễ tạo nên những nốt ruồi.

10-nguyen-lieu-thien-nhien-tay-not-ruoi-sieu-hieu-quaTỏi là gia vị phổ biến, giá rẻ, dễ kiếm. Trong tỏi chứa enzyme tự nhiên giúp phá vỡ các sắc tố da, loại bỏ nguyên nhân gốc rễ tạo nên những nốt ruồi.

Bạn lấy 1 tép tỏi, giã nhỏ và đắp trên những mụn ruồi và để qua đêm. Bảo vệ các khu vực xung quanh nốt ruồi bằng dầu hoặc mỡ dầu hỏa, vì tỏi có xu hướng làm cháy da.

2. I ốt

Nhúng một chút muối iốt và đặt nó trực tiếp trên các nốt ruồi. Bạn nên thực hiện điều này khoảng ba lần mỗi ngày và áp dụng liên tiếp trong một vài ngày.

3. Dầu thầu dầu

Bạn có thể trộn dầu thầu dầu và một ít baking soda để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt chúng lên trên các nốt ruồi và để chúng lưu lại trên mụn ruồi trong 1 vài giờ cho đến khi miếng dán khô.

4. Trái dứa

Trong dứa có chứa enzyme nên chúng có thể giúp phá vỡ các lớp bên ngoài của các nốt ruồi khi sử dụng. Bạn nên trộn nước ép dứa với lượng muối biển để tăng gấp đôi hiệu quả của nó và khiến nốt ruồi nhanh chóng rụng đi.

10-nguyen-lieu-thien-nhien-tay-not-ruoi-sieu-hieu-qua-1Trong dứa có chứa enzyme nên chúng có thể giúp phá vỡ các lớp bên ngoài của các nốt ruồi khi sử dụng

5. Nước ép hành tây

Nứớc ép hành tây có thể rất hiệu quả trong việc loại bỏ các nốt ruồi vì chúng có tính axit. Bạn nên thoa trực tiếp nước ép hành tây tươi vào các nốt ruồi. Để lại trên da trong khoảng nửa giờ sau đó rửa lại bằng nước sạch.

6. Tinh dầu nhũ hương

Bạn lấy 1 thìa dầu ô liu trộn với tinh dầu nhũ hương. Sau đó, thoa hỗn hợp trên các nốt ruồi và để chúng lưu lại trong một vài giờ hoặc qua đêm. Áp dụng  biện pháp này khoảng 2-3 lần một ngày mỗi tuần.
7. Mật ong

Trộn mật ong với một chút dầu hạt lanh để tăng gấp đôi hiệu quả tẩy nốt ruồi. Thoa một lượng nhỏ mật ong trên các nốt ruồi và để chúng lưu lại trên da trong một vài giờ. Sau đó, rửa sạch với nước.

8. Lô hội

Lô hội không có tính axit và có thể làm sáng và loại bỏ các nốt ruồi trên da của bạn.Bạn có thể cắt 1 lá lô hội tươi và đặt gel lô hội trực tiếp trên các nốt ruồi. Để chúng lưu lại trên da trong khoảng 3-4 giờ.

10-nguyen-lieu-thien-nhien-tay-not-ruoi-sieu-hieu-qua-2Bạn có thể cắt 1 lá nha đam, lấy phần lô hội bên trong bôi trực tiếp trên các nốt ruồi

9. Vỏ chuối

Trong vỏ chuối có chứa nhiều enzyme, nên bạn cạo bên lớp bên trong của vỏ chuối và đặt nó trực tiếp trên các nốt ruồi. Dùng gạc để băng các nốt ruồi lại. Để chúng qua đêm.

10. Hạt điều

Ngâm hạt điều trong nước qua đêm. Sau đó, xay hạt điều và chế chúng thành một dạng bột nhão. Dùng hỗn hợp này bôi lên các nốt ruồi.

Những lưu ý khi tẩy nốt ruồi tại nhà:

  • Các cách tẩy nốt ruồi tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên cần bạn phải kiên trì, thực hiện cho đến khi nốt ruồi bong ra (có thể 1-2 tháng) nhưng chỉ áp dụng những nốt ruồi nhỏ, chân ăn chưa sâu
  • Tẩy nốt ruồi tại nhà chỉ ở bề mặt ra, không loại bỏ tận gốc nên hiệu quả không cao và những nốt ruồi vẫn quay lại khi ngừng bôi

Để biết cách tẩy nốt ruồi vĩnh viễn, nhanh chóng và siêu đơn giản, bạn hãy liên hệ với các chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cúc để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: