Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mách nhỏ bí quyết tẩy lông cực kỳ đơn giản cho da

Bằng một số cách tẩy lông đơn giản, bạn cũng có thể lấy lại sắc trắng mịn màng cho làn da tươi trẻ. Bằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu làn da cực kỳ như ý.

mach-nho-bi-quyet-tay-long-cuc-ky-don-gian-cho-da

Đường nâu

Ngoài việc dùng đường nâu để chế biến thức ăn hay làm món chè để thưởng thức, bạn còn có thể dùng đường nâu để tẩy lông cho da giúp loại bỏ hết các đám vi-ô-lông cứng đầu trên bề mặt da.

Bạn có thể chế đường nâu thành hỗn hợp triệt lông bằng cách cho đường nâu vào nồi chưng để tạo thành hỗn hợp sánh, mịn. Rồi tiến hành triệt lông bằng cách sau:

– Làm sạch vùng cần tẩy lông rồi dùng 1 thanh quét đã được phết 1 lớp đường chưng mỏng trải đều lên vùng này.

– Lấy một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trong 5 -10 phút.

– Nhẹ nhàng kéo lớp vải trên theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch lại da với nước.

Mỗi ngày 1 lần, bạn kiên trì thực hiện cách làm trên trong vòng 2 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.

mach-nho-bi-quyet-tay-long-cuc-ky-don-gian-cho-da1

Đu đủ, sữa tươi

Đu đủ và sữa tươi là 2 loại nguyên liệu được coi là thần dược trong làm đẹp. Những dưỡng chất có trong đu đủ sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc các đám vi-ô-lông giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn, không một đám lông. Bên cạnh đó, nó còn làm se khít lỗ chân lông giúp bạn sở hữu làn da săn chắc. Bạn có thể chế 2 loại nguyên liệu trên bằng cách:

– Làm nhuyễn đu đủ chín, rồi trộn với một chút sữa tươi.

– Lấy hỗn hợp đu đủ, sữa tươi đắp lên vùng da bị nhiều vi-ô-lông, bạn có thể vừa thoa vừa massage để làm mềm các đám lông trên da và dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

– Lúc này bạn chỉ cần rửa mặt với nước lạnh để thư giãn cho làn da.

Trứng gà, bột gạo

Triệt lông bằng cách này, bạn chỉ cần trộn lòng trắng trứng với dấm và bột gạo để tạo công thức triệt lông. Khi các nguyên liệu  hỗn hợp sền sệt rồi các chị em sẽ bôi lên vùng da muốn triệt lông trên người, đặt một miếng dán lên, để trong 20 phút rồi các chị em giật miếng dán theo chiều lông mọc, đảm bảo các sợi lông sẽ theo miếng dán mà biến khỏi cơ thể chị em một cách dễ dàng hơn, chỉ cần các chị em kiên trì thực hiện cách này để triệt lông thôi là các chị em sẽ có một làn da như ý rồi.

mach-nho-bi-quyet-tay-long-cuc-ky-don-gian-cho-da2

Sáp ong

Bạn có thể dùng sáp ong từ tự nhiên để tẩy lông. Dùng sáp ong tẩy lông sẽ thực hiện bằng cách đun nóng sáp ong, kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp, vì nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng da, còn quá nguội thì sẽ không thể bám dính vào lông, khiến waxing kém hiệu quả.

0 nhận xét: