Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Điêu khắc lông mày có đau không?

Nằm trong số các phương pháp làm đẹp lông mày, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được chị em yêu thích làm đẹp lựa chọn khá nhiều. Nhưng bên cạnh đó, một số chị em lần đầu đi làm đẹp thấy phân vân điêu khắc lông mày có đau không. Hy vọng giúp chị em hiểu về dịch vụ này, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với các chuyên gia Thu Cúc dưới đây.
Lông mày đẹp mang lại nhiều điều may mắn cho phái đẹp



PV: Chào chuyên gia, hiện nay điêu khắc lông mày là dịch vụ khá mới và được nhiều chị em lựa chọn tại Thu Cúc. Xin chuyên gia hãy cho biết đôi điều về kỹ thuật này?
Chuyên gia Thu Cúc (CGTC): Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp là bước tiến của kỹ thuật thêu mày. Khi khắc mày, các chuyên gia dùng dao khắc chuyên dụng khắc từng sợi rất mảnh và nhỏ mô phỏng từng sợi lông mày. Lông mày thật và lông mày khắc nằm xen kẽ với nhau mà không có viền bao quanh nên rất tự nhiên.


PV: vậy, thời gian thực hiện có lâu không, thưa chuyên gia?
CGTC: toàn bộ quy trình điêu khắc lông mày được thực hiện từ 1-2 giờ


PV: Còn, về thực hiện điêu khắc lông mày có đau không chuyên gia?
CGTC: Trước khi điêu khắc lông mày, khách hàng sẽ được gây tê thế nên không có cảm giác đau khi thực hiện. Các chuyên gia tại Thu Cúc cũng có kinh nghiệm dày dặn và chuyên khoa giỏi nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.



PV: vậy, mức độ an toàn khi thực hiện điêu khắc lông mày thì sao ạ?
CGTC: khi điêu khắc lông mày tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện theo qui trình khoa học, các bước bài bản, dụng cụ điêu khắc lông mày chuyên biệt, chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, mang nguồn gốc thảo dược nên an toàn với mọi làn da.


PV: muốn thực hiện điêu khắc lông mày phải cần mức chi phí là bao nhiêu thưa chuyên gia?
CGTC: Để điêu khắc lông mày, khách hàng cần mức chi phí là 3 triệu VNĐ
Kỹ thuật điêu khắc lông mày tại Thu Cúc
Vâng, xin cảm ơn chuyên gia đã cũng cấp cho chúng tôi cùng khách hàng những thông tin bổ ích về dịch vụ điêu khắc lông mày giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ. Chúc chuyên gia luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét: