Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Giãn mao mạch và cách điều trị giãn mao mạch cho da

Giãn mao mạch là một bệnh thường gặp trên da. Bạn có thể điều trị khỏi căn bệnh này với nhiều cách khác nhau để lấy lại sức khỏe cho làn da, sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng mịn mỗi ngày.

gian-mao-mach-va-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-cho-da

  1. Giãn mao mạch là gì?

Giãn mao mạch là hiện tượng phình giãn các mạch máu, bao gồm các mạch máu nhỏvà các tĩnh mạch ngoại biên. Biểu hiện của giãn mao mạch là việc tập trung các mạch máu li ti màu đỏ, xanh tím theo hình mạng nhện dưới da đầu mũi, má, khoeo chân, mặt trong hoặc ngoài của đùi,… Hiện tượng này thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng, yếu và dễ bị tổn thương.

gian-mao-mach-va-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-cho-da1

  1. Cách điều trị giãn mao mạch cho da
  • Các nguyên liệu thiên nhiên: bạn có thể điều trị giãn mao mạch cho da từ các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà như tỏi, gừng tươi, chanh muối, vitamin E, muối hạt to và bổ sung collagen cho cơ thể để điều trị giãn mao mạch. Hàng ngày, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy các nguyên liệu trên chế biến thành mặt nạ, thoa lên làn da bị giãn mao mạch. Bạn có thể vừa thoa vừa massage để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da. Cuối cùng, hãy dùng nước ấm rửa sạch làn da. Thực hiện đều đặn trong một thời gian dài sẽ giúp bạn có được hiệu quả trông thấy.
  • Điều trị bằng công nghệ thẩm mỹ: Công nghệ thẩm mỹ giúp bạn trị giãn mao mạch cực kỳ tốt cho da. Bạn có thể điều trị giãn mao mạch bằng công nghệ này tại Thu Cúc. Tại Thu Cúc có 2 phương pháp điều trị giãn mao mạch bằng IPL và laser CO2 Fractional để khách hàng có thể sử dụng.

Công nghệ IPL: Khi tác động đến lớp biểu bì dưới da, IPL chuyển thành dạng nhiệt năng làm xơ hóa các mạch máu bị giãn, đồng thời các phân tử trong các mạch máu cũng hấp thụ ánh sáng và mất màu, nhờ đó giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng trên. Ánh sáng IPL có tác dụng vô cùng hiệu quả với các mạch máu nhỏ bị giãn dưới da đặc biệt như ở mũi, cổ, ngực, chân…Thời gian đầu có thể xảy ra hiện tượng tăng hoặc giảm sắc tố nhưng chỉ là tạm thời, hiện tượng này sẽ biến mất khi da bạn ổn định.

Công nghệ laser CO2 Fractional: Laser Co2 Fractional có bước sóng 1064nm, phát ra năng lượng cao, cho phép tác động vào sâu và kéo dài trên trên mô, đủ sâu vào mạch máu cần điều trị, làm biến mất các mạch máu này sau một thời gian ngắn trị liệu.

gian-mao-mach-va-cach-dieu-tri-gian-mao-mach-cho-da2

Bước sóng linh hoạt của tia Laser Co2 Fractional còn tác động, kích thích dịch chuyển phân tử nước và các tế bào tại các mao mạch, thúc đẩy sản sinh mao mạch mới thực hiện vai trò trao đổi chất ở da. Bên cạnh đó, tia laser này cũng giúp phục hồi, tái tạo collagen, tăng cường lớp bảo vệ bên ngoài các mao mạch, hạn chế tình trạng nổi mao mạch. Tia Laser Co2 Fractional tác động một cách chọn lọc vào vùng da cần điều trị mà không làm tổn thương đến vùng da lành xung quanh.

Với hai công nghệ điều trị giãn mao mạch trên, bạn có thể lựa chọn điều trị để tiết kiệm thời gian và có được làn da trắng mịn màng trong thời gian ngắn nhất. Tìm hiểu về dịch vụ này tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: