Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những lợi ích của độn cằm không phẫu thuật

Thưa bác sĩ, tôi đang định đi thẩm mỹ để tạo cằm Vline. Nhưng bạn bè khuyên nên đi tiêm cằm vì ít đau, không đụng dao kéo. Bác sĩ giải đáp giúp tôi độn cằm không phẫu thuật làm bằng cách nào? cũng như những lợi ích của độn cằm không phẫu thuật. Cảm ơn bác sĩ. (Nguyễn Bình, binh….@gmail.com)

Trả lời

Bạn Bình thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ độn cằm không phẫu thuật tại Thu Cúc. Sau đây, các chuyên viên thẩm mỹ xin chia sẻ với bạn những thông tin để giúp bạn trả lời hai thắc mắc: Độn cằm không phẫu thuật làm bằng cách nào? cũng như những lợi ích của độn cằm không phẫu thuật.

nhung-loi-ich-cua-don-cam-khong-phau-thuatĐộn cằm không phẫu thuật là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn hiện thực hóa mơ ước khuôn mặt thon gọn, thanh tú, chuẩn dáng Vline mà không cần phẫu thuật.

Độn cằm không phẫu thuật làm bằng cách nào?

Độn cằm không phẫu thuật là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn hiện thực hóa mơ ước khuôn mặt thon gọn, thanh tú, chuẩn dáng Vline mà không cần phẫu thuật.

nhung-loi-ich-cua-don-cam-khong-phau-thuat-1Hình ảnh bác sĩ tiêm chất làm đầy vào cằm để tăng kích thước vùng cần điều trị và nắn định hình tạo cằm Vline hoặc cằm chẻ theo yêu cầu khách hàng

Cơ chế của phương pháp độn cằm không phẫu thuật này đó là: Các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy Restylane, Juvederm và Carbonium an toàn, có thành phần tương tự như cơ thể người và có khả năng định hình vào vùng đỉnh cằm nếu muốn tạo hình cằm chữ V, tiêm vào 2 bên đối xứng nếu muốn tạo cằm chẻ, rồi bác sỹ khéo léo định hình khuôn cằm cho cân đối.

Những lợi ích của độn cằm không phẫu thuật

Phương pháp này ngày càng được nhiều nam giới và phụ nữ ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội như:

  • Không đau, không chảy máu, an toàn tuyệt đối
  • Về các chất làm đầy được sử dụng gồm Restylane, Juvederm và Carbonium  có thành phần tương tự như cơ thể người và đã được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng, đồng thời có khả năng ăn nhập tốt hơn và duy trì lâu hơn.
  • Phương pháp này cho hiệu quả dáng cằm đẹp ngay sau khi thực hiện
  • Chi phí hợp lý
  • Quy trình thực hiện và chăm sóc khoa học tránh được toàn bộ các biến chứng
nhung-loi-ich-cua-don-cam-khong-phau-thuat-2Phương pháp này ngày càng được nhiều nam giới và phụ nữ ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Mặc dù so với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cằm thì hiệu quả của phương pháp tiêm cằm không lâu dài bằng, nhưng đầy vẫn làm lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn cải thiện nhược điểm cằm vuông, cằm ngắn, cằm vểnh,… mà không muốn đụng dao kéo.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về dịch vụ độn cằm không phẫu thuật tại Thu Cúc, bạn Bình nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp, hoặc liên hệ qua tổng đài: 1800 5588 96 để được giải đáp.

Thân ái!

0 nhận xét: