Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

3 chiêu nhanh, gọn, nhẹ để có đôi mắt hai mí không cần bấm mí

3 chiêu nhanh, gọn, nhẹ để có đôi mắt hai mí không cần bấm mí sẽ giúp bạn hiện thực hóa có đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút chỉ sau 5 phút.

Cắt mí và bấm mí Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu để có mắt hai mí, ngoài ra vẫn còn nhiều cách để có đôi mắt long lanh hai mí ngay tại nhà

3-chieu-nhanh-gon-nhe-de-co-doi-mat-hai-mi-khong-can-bam-mi-2Cắt mí và bấm mí Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu để có mắt hai mí, ngoài ra vẫn còn nhiều cách để có đôi mắt long lanh hai mí ngay tại nhà

Miếng dán tạo mí

3-chieu-nhanh-gon-nhe-de-co-doi-mat-hai-mi-khong-can-bam-mi-1Miếng dính thường được cắt sẵn, với lớp keo dính đều ở 2 mặt và có độ dài tương xứng với mí mắt của bạn nên rất dễ sử dụng.

Đây là cách phổ biến được nhiều người áp dụng. Cách sử dụng như sau: Dùng nhíp gỡ miếng dính ra và dán lên đường mí mắt bạn mong muốn. Sau đó dùng thanh hình “V” đính kèm sản phẩm, ấn mí mắt mới sâu vào trong. Thực hiện trước khi trang điểm vùng mắt.

Tuy nhiên, những cách này thường mất thời gian hằng ngày để dính miếng dán và khá lộ, hiệu quả không lâu dài. Đó là chưa kể đến, những miếng dán này có già rẻ, vì mục đích lợi nhuận và “hút hồn” người tiêu dùng, chúng còn chứa các thành phần hóa học độc hại để có khả năng bám dính lâu hơn.

Chỉ kích mí

Hình ảnh hướng dẫn cách sử dụng bộ chỉ kích mí: Khi kéo 2 đầu của mỗi thanh nhựa này vừa phải, người ta thấy có một sợi chỉ mảnh màu trong suốt. Nhờ sự hỗ trợ của que ấn, miết chỉ thật sát viền mí mắt, dùng kéo cắt chỉ thừa, bạn có ngay đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Dù người đối diện đứng ngay sát mặt vẫn không thể phát hiện là mí giả.

3-chieu-nhanh-gon-nhe-de-co-doi-mat-hai-mi-khong-can-bam-mi-3Chỉ kích mí khá tiện lợi và khó lộ, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Tuy vậy, cách tạo mắt hai mí này có khá nhiều nhược điểm. Nếu bạn khộng cẩn thận khi lúc cắt chỉ thừa, kéo chọc nhẹ vào viền mắt làm mình đau đớn mấy ngày liền, hoặc khi miết chỉ, miết mạnh và gây tổn thương cho mắt. Nhiều trường hợp, mắt bắt đầu có triệu chứng cồm cộm, ngứa ngáy rất khó chịu và viêm giác mạc. Đó là chưa kể khi gặp nước mưa, tắm biển… sợi chỉ này rất dễ bong ra. Do tính chất nhỏ mảnh, nó dễ chui vào mắt, có thể ảnh hưởng đến giác mạc và để lại sẹo.

Keo dán kích mí

Bên cạnh dùng miếng dán kích mí thông thường, bạn có thể sử dụng cả loại keo dán tạo mắt 2 mí, loại này ít gây thương tổn như keo dán, đồng thời cũng tự nhiên, ít bị lộ hơn, thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang bên mình để sử dụng bất cứ tại đâu.
Cách sử dụng đó là dùng dụng cụ khắc viến mí để tạo nếp mí trước. Sau đó, bạn bôi kem dán mí đều khắp bầu mắt, đặc biệt ở vùng da mí mắt để tạo mắt hai mí. Sau khi keo dán đã khô bạn dùng dụng cụ chữ Y để tạo viền mí mắt đẹp long lanh như mong muốn.
Tuy nhiên, nhược điểm của loại keo dán tạo mắt 2 mí này là không duy trì kết quả lâu dài. Hơn nữa, dùng keo dán mí mắt lâu dài làm hại da vùng mắt, thậm chí còn gây đau mắt. Vì vậy, bạn không nên lạm dụng keo dán tạo mắt 2 mí để làm đẹp.

3-chieu-nhanh-gon-nhe-de-co-doi-mat-hai-mi-khong-can-bam-mi-2Keo dán tạo mắt 2 mí ít gây thương tổn như keo dán, đồng thời cũng tự nhiên, ít bị lộ hơn, thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang bên mình để sử dụng bất cứ tại đâu.

Mặc dù nghe có vẻ vô cùng hấp dẫn nhưng các cách tạo mắt hai mí tại nhà này vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Và vì vậy, phương pháp cắt mí và bấm mí Hàn Quốc vẫn được xem là giải pháp tối ưu hơn cả. Vì vậy, cách tốt nhất để có đôi mắt hai mí long lanh, cuốn hút một cách nhanh chóng, bền đẹp, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: