Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ cắt mí có an toàn hay không?

Bác sĩ thân mến, do tuổi tác mà đôi mắt tôi càng ngày càng xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa làm đôi mắt già nua, kém sắc. Mặc dù đã lên lịch đi cắt mí nhưng tôi vẫn thắc mắc thẩm mỹ cắt mí mắt có an toàn hay không? Mong bác sĩ giải đáp giùm. Cảm ơn bác sĩ.

(Nguyễn Thị Mai Dinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí của chúng tôi và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc thẩm mỹ cắt mí có an toàn hay không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đôi mắt sẽ đẹp và tươi trẻ hơn khi loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên đôi mắtĐôi mắt sẽ đẹp và tươi trẻ hơn khi loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên đôi mắt

Cắt mí mắt là một trong những cách giúp bạn khắc phục nhược điểm của đôi mắt. Với thẩm mỹ cắt mí mắt, bạn có thể loại bỏ hết da chùng, mỡ thừa, khắc phục nhược điểm của đôi mắt, lấy lại nét trẻ trung  cho đôi mắt rạng ngời. Khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được tiến hành theo qui trình các bước khoa học, bài bản, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hạn chế nhiễm khuẩn. Đội ngũ bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cắt mí đều có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm công tác lâu năm trong ngành nên thao tác khá nhẹ nhàng, chuẩn xác và đặc biệt hết sức khéo léo để bạn không đau và có cảm giác thoải mái khi thực hiện.

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn cũng sẽ được gây tê để quá trình thẩm mỹ diễn ra dễ dàng hơn. Ngay sau đó, bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt bằng phương pháp laser nhằm hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình thẩm mỹ. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu cố định vết mổ giúp bạn hoàn thành quá trình thẩm mỹ cắt mí. Muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, ngay sau khi kết thúc qui trình thẩm mỹ cắt mí, bạn cần chăm sóc đôi mắt theo chỉ định của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả của toàn bộ cuộc thẩm mỹ.

Một số chỉ định chính như: Sau khi phẫu thuật nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu; chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10phút trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút; dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác sĩ; kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật; cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng; đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật. Bởi vậy, muốn sở hữu đôi mắt đẹp sau khi cắt mí nhanh chóng, bạn hãy chú ý những chỉ định trên nhé.

Thẩm mỹ cắt mí mắt đẹp tại Thu Cúc giúp bạn tự tin với đôi mắt tươi trẻ hơnThẩm mỹ cắt mí mắt đẹp tại Thu Cúc giúp bạn tự tin với đôi mắt tươi trẻ hơn

Bằng những thông tin đưa ra trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thẩm mỹ cắt mí có an toàn hay không. Để thực hiện cắt mí hay còn chưa rõ về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999, các tư vấn viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét: