Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt hàn quốc đẹp tự nhiên

Bấm mí mắt là dịch vụ làm đẹp được nhiều người quan tâm tới nhất hiện nay bởi phương pháp làm đẹp này an toàn và không phải thực hiện phẫu  thuật vì thế mà nó được rất nhiều người lựa chọn và thực hiện để có thể có được một đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng vấn đề bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn liệu có là vấn đề mà bạn quan tâm tới sau dịch vụ này hay không. vì có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng vẫn đang hiện hữu tại cả nước vì thế mà bạn nên chọn lựa cẩn thận trươc khi quyết định thực hiện nhé.


Bấm mí mắt hàn quốc đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Với dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc,bấm mí mắt tại Thu Cúc cho kết quả bấm mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn, không đau , không để lại sẹo. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tin cậy tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng,  Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Thẩm mỹ Thu Cúc đã áp dụng thành công phương pháp bấm mí mắt Hàn quốc đem đến niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

– Công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn quốc được Thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả ánh mắt đẹp tự nhiên.

QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO ?

01. Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Trước tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể nhằm hiểu rõ hơn về dịch vụ bấm mí mắt Hàn quốc sắp thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, phân tích đánh giá lại nếp mí cũ để từ đó đưa ra đường mí mới phù hợp và cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng.

02. Đo vẽ mí mắt cần tạo
Sau khi phân tích, đánh giá đặc điểm mí mắt đối với từng khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, cẩn thận nhằm tạo cung bấm mí tự nhiên, cân đối bằng dụng cụ chuyên dụng .

03.Tiến hành gây tê tại chỗ
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ bằng một mũi tiêm nhỏ ngay tại vùng bấm mí. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

04.Tiến hành tạo mí mắt
Theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ trước đó bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt Hàn quốc để tạo nếp gấp trên hai mí mắt chính xác thông qua các điểm nhấn của mắt đồng thời bác sĩ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa các cơ nâng mí và da mi mắt bằng chỉ thẩm mỹ tại điểm nhấn.

0 nhận xét: