Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

3 cách trị dày sừng nang lông siêu tiết kiệm cho da

Làn da không được khỏe hoặc do cơ địa kém,… rất dễ dẫn đến các đám nang lông xuất hiện trên da. Nhưng chỉ bằng 3 cách trị dày sừng nang lông siêu tiết kiệm cho da trong bài viết này, làn da của bạn sẽ khỏe và đẹp hơn từng ngày.

3-cach-tri-day-sung-nang-long-sieu-tiet-kiem-cho-da

Trị dày sừng nang lông bằng lá bạc hà

Bởi, lá bạc hà có khả năng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt nên được dùng để trị mụn cho da, đặc biệt bạn cũng có thể dùng để điều trị viêm nang lông, xóa các đốm đỏ cho làn da. Loại thảo dược này rất tốt và mang đến cho bạn nhiều công dụng hữu ích, bạn có thể lấy lá bạc hà rửa sạch, để ráo nước, cho vào giã nhỏ, đắp lên các đám da bị viêm nang lông ngày 1 lần, mỗi tuần nên áp dụng 3 lần.

3-cach-tri-day-sung-nang-long-sieu-tiet-kiem-cho-da1

Trị dày sừng nang lông bằng quả bơ

Chỉ với bơ, bạn cũng có thể điều trị sạch dày sừng nang lông nếu như kiên trì thực hiện. Muốn loại bỏ các đốm đỏ viêm nang lông trên da, bạn hãy lấy một quả bơ, bỏ vỏ và hạt đen nghiền mịn để đắp lên đám da bị dày sừng nang lông mềm da xóa nốt viêm tấy đỏ. Khi thực hiện, bạn cần kết hợp masage nhẹ cho da khoảng 15 phút hãy rửa lại với nước ấm.

Trị dày sừng nang lông bằng muối biển

3-cach-tri-day-sung-nang-long-sieu-tiet-kiem-cho-da2

Một trong các loại nguyên liệu có tác dụng khử khuẩn tốt cho da, bạn có thể dùng muối biển nghiền mịn, cho vào nước tắm để điều trị dày sừng nang lông. Trong thành phần của muối biển có các tinh chất chống viêm, khử khuẩn cực tốt sẽ giúp bạn làm lành các lỗ chân lông trên da, loại bỏ sạch đốm mụn mủ, đốm đỏ giúp da bình phục theo từng ngày, trắng mịn trở lại.

0 nhận xét: