Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hỏi đáp về triệt lông bằng công nghệ Laser Diode

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là một trong những thành tựu vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp bạn loại bỏ “đám violong” mang lại hiệu quả lâu dài và làn da mịn màng. Sau đây là hỏi đáp về triệt lông bằng công nghệ Laser Diode giúp bạn có thêm những thông tin về dịch vụ thẩm mỹ này.

hoi-dap-ve-triet-long-bang-cong-nghe-laser-diodeTriệt lông bằng công nghệ Laser Diode là một trong những thành tựu vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp bạn loại bỏ “đám violong” hiệu quả

Hỏi: Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là gì?

Đáp: Phương pháp triệt lông bằng Laser Diode là sử dụng hệ thống công nghệ cao Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Hỏi: Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode Có ưu điểm gì?

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Loại sạch lông giúp da sáng mịn, đều màu và tươi trẻ hơn
  • Công nghệ Diode Laser hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực triệt lông đảm bảo mang lại hiệu quả , không tái phát.
  • Hiệu quả của công nghệ thông minh này lên tới 99%. Diode Laser không chỉ có tác dụng triệt lông hiệu quả  mà còn giúp làn da thêm trắng sáng.
  • Ánh sáng Laser chỉ tác động duy nhất đến vùng da cần điều trị, hạn chế mọi biến chứng có thể làm tổn thương đến da. Không hề gây đau rát, khó chịu, đảm bảo an toàn.
hoi-dap-ve-triet-long-bang-cong-nghe-laser-diode-1Ánh sáng Laser chỉ tác động duy nhất đến vùng da cần điều trị, hạn chế mọi biến chứng có thể làm tổn thương đến da

Hỏi: Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode áp dụng cho trường hợp nào?

Mọi khách hàng nam/ nữ từ đủ 18 tuổi trở lên

Có nhu cầu loại bỏ lông ở các vùng khác nhau trên cơ thể: mặt, bụng, chân, tay, mép, nách, bikini…

Đặc biệt, chống chỉ định với khách hàng đang mang thai

Hỏi: Ở đâu triệt lông bằng Laser Diode an toàn và hiệu quả

Đáp: Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiệu quả triệt lông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: công nghệ, máy móc được sử dụng, tay nghề người thực hiện… Dựa trên những yếu tố trên, Thu Cúc Clinics đã và đang trở thành điểm đến của rất nhiều người.

hoi-dap-ve-triet-long-bang-cong-nghe-laser-diode-2Triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc, ngoài hiệu quả triệt lông cao còn cải thiện đáng kể tình trạng viêm lỗ chân lông, cho bề mặt da sáng mịn, trông đều màu, tự nhiên. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Trải nghiệm dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc, ngoài hiệu quả triệt lông cao, công nghệ này còn cải thiện đáng kể tình trạng viêm lỗ chân lông, cho bề mặt da sáng mịn, trông đều màu, tự nhiên. Bên cạnh đó, khách hàng còn được đảm bảo an toàn, không đau rát, không ảnh hưởng đến sức khỏe bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, bởi trang thiết bị triệt lông công nghệ cao, tiên tiến thế giới.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc, vui lòng liên hệ qua tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn.

Trân trọng cảm ơn!

Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

0 nhận xét: