Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Làm đẹp da với 3 công thức trị sẹo từ nghệ tươi

Nghệ tươi và các thành phần trong nghệ tươi có công dụng vô cùng quan trọng trong việc điều trị xóa sẹo. Bạn có thể làm đẹp da với 3 công thức trị sẹo từ nghệ tươi trong bài viết dưới đây.

lam-dep-da-voi-3-cong-thuc-tri-seo-tu-nghe-tuoi

Nghệ tươi, rượu trắng

Nghệ tươi còn có thể kết hợp cùng với rượu trắng để trị thâm và sẹo hiệu quả. Rất đơn giản, các bạn hãy giã nghệ tươi thật nhỏ, sau đó đem hâm cách thủy và cho thêm chút rượu trắng . Hỗn hợp rượu trắng và nghệ đem lại hiệu quả rất tốt trong việc trị mụn, thâm và sẹo. Với một lần bào chế, chị em có thể để hỗn hợp này vào trong một chiếc lọ dùng dần vô cùng tiện lợi. Nếu không bạn cũng có thể ngâm nghệ cùng rượu và uống một ít mỗi ngày để trị thâm sẹo. Nên kết hợp bôi và uống đê đạt được hiệu quả cao nhé. Tuy nhiên không phải ai cũng uống được rượu nên phương pháp này không phù hợp với tất cả mọi người.

lam-dep-da-voi-3-cong-thuc-tri-seo-tu-nghe-tuoi1

Nghệ tươi, mật ong

Mật ong là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả và có khả năng trị thâm, mụn, sẹo rất cao. Bạn có thể giã nhỏ nghệ tươi ra, nhưng thay vì trộn với rượu trắng ở phương pháp trên, bạn hãy cho một chút mật ong vào với nghệ để tạo thành một hỗn hợp đắp trên vùng da bị sẹo. Nếu như nghệ có đặc tính khử mùi hôi và kháng viêm cao, làm hạn chế tình trạng của sẹo thì mật ong lại có tác dụng thúc đẩy sự hình thành da non qua đó góp phần làm mờ sẹo. Điều này òn giúp da bạn mịn màng, căng tràn sức sống hơn nữa. bạn cũng có thể ngâm mật ong và nghệ đã được xay nhuyễn dùng lâu dài.

Nghệ tươi, vitamin E

Nghệ tươi được xem là vua trị sẹo và thâm. Đây là bai thuốc dân gian được cách nước Á đông sử dụng để chống lại tình trạng sẹo và thâm rất hiệu quả. Ngày này các nghiên cứu đã chứng minhd được tính năng trị thâm và mụn của nguyên liệu này. Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vùng da bị thâm sẹo hàng ngày, hiệu quả chắc chắn sẽ trông thấy. Không có bất cứ trường hợp nào không đạt hiệu quả vì nghệ được xem là vua trị sẹo mà. Massage vết sẹo của bạn với nghệ tươi nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày

lam-dep-da-voi-3-cong-thuc-tri-seo-tu-nghe-tuoi2

Để làm mờ dần những vết sẹo nhanh và thành công, bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc kết hợp với nghệ tươi để điều trị sẹo hiệu quả hơn nhé.Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc trộn cùng với nghệ đã được xay nhuyễn. bạn cũng có thể bỏ vitamin E sinh tố nghệ và uống hàng ngày để làm mờ sẹo thậm.

0 nhận xét: