Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Chế độ ăn uống sau độn cằm Vline

Độn cằm Vline là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bởi vậy được nhiều eva cũng như các đấng mày râu yêu thích. Nếu bạn đang có ý định thực hiện dịch vụ này thì hảy “bỏ túi” thông tin về chế độ ăn uống sau độn cằm Vline ngay sau đây.

Với thành tựu của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, độn cằm Vline ngày càng đơn giản, nhanh chong, an toàn và đảm bảo tiêu chí về mặt thẩm mỹ. Nhưng để tránh những nguy cơ, rủi ro có thể xảy ra, bạn nên lắng nghe những lời khuyên từ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ tư vấn.

che-do-an-uong-sau-don-cam-vline-1Độn cằm Vline là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bởi vậy được nhiều eva cũng như các đấng mày râu yêu thích.

Vì sao cần lưu ý chế độ ăn uống sau phẫu thuật độn cằm?

Vì dù đại phẫu hay tiểu phẫu, sau phẫu thuật cũng sẽ tạo ra một kích ứng cơ thể về chuyển hóa. Khi đó, cơ thể sẽ có một số biểu hiện như: Tăng năng lượng chuyển hoá, tăng phân huỷ chất đạm ở bắp thịt… Và khi đó, cơ thể cần được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, nếu không sẽ suy dinh dưỡng và kéo theo giảm khối lượng các tế bào có ích và các chất hoá học trong cơ thể giúp lành vết thương.

Bởi vậy, bạn cần phải lưu ý về các loại thực phẩm nên ăn và ăn kiêng sau khi độn cằm.

Những thực phẩm cần tránh sau khi độn cằm Vline

Sau khi phẫu thuật độn cằm, cần tránh ăn những thức ăn sau:

che-do-an-uong-sau-don-cam-vline-2Sau khi độn cằm Vline bạn không nên ăn hải sản, thịt gà, thịt bò, trừng vì chúng có khẳng năng làm vết thương lâu lành, để lại sẹo

Thịt bò: Thịt bò chứa nhiều đạm, có thể khiến vết thương để lại sẹo thâm.

Hải sản, thịt gà: Hải sản sẽ khiến bạn bị ngứa trong quá trình da hình thành da non.

Trứng: Trứng sẽ làm vết mổ loang ra thành lang beng.

Đồ nếp: Đồ nếp có thể làm vết thương lâu lành.

Rau muống: Có thể khiến vết mổ để lại sẹo lồi.
Những thực phẩm cần bổ sung sau khi độn cằm Vline

Lời khuyên của các bác sĩ đó là: Sau phẫu thuật độn cằm là nên ăn các thức ăn có nhiệt năng cao, giàu protein giàu vitamin. Đầu tiên là nên ăn thức ăn mềm, nên ăn ít, thành nhiều bữa trong ngày. Bạn nên lựa chọn các loại thực phẩm có lợi trong quá trình phục hồi như bạn có thể ăn thịt heo, ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh.

che-do-an-uong-sau-don-cam-vline-3Sau phẫu thuật độn cằm là nên ăn các thức ăn có nhiệt năng cao, giàu protein giàu vitamin và ăn thêm nhiều trái cây

Bên cạnh đó bạn nên uống thêm nhiều nước lọc hoặc các loại nước sinh tố từ trái cây, củ quả để cung cấp các dưỡng chất, khoáng chất, vitamin,… giúp cơ thể điều hòa những kích ứng sau phẫu thuật, chống viêm và kháng khuẩn.

Ngoài chế độ thực ăn uống, bạn cũng tránh các loại vận động mạnh, đi lại nhẹ nhàng và tránh va chạm ở vùng mặt, vùng cổ. Sau 1 tháng có thể kết hợp mát xa nhẹ nhàng vùng mặt, má, tránh vùng cằm, để các cơ mặt mềm hơn, tránh bị đơ, cứng.

Nếu có bất kỳ nghi vấn nào, bạn nên liên hệ xin ý kiến bác sĩ và các chuyên viên y tế để được giải đáp cụ thể và tư vấn kỹ hơn về chế độ ăn uống sau phẫu thuật độn cằm.

0 nhận xét: