Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nâng gò má thấp và những điều cần biết

Gò má thấp được xem là một nhược điểm về mặt thẩm mỹ, là kiểu khuôn mặt mà không có điểm gò má nhô lên, khi cười khuôn mặt bằng phẳng không có điểm nhấn. Vì vậy, nhiều chị em thường tìm đến giải pháp thẩm mỹ. Và sau đây là thông tin về Nâng gò má thấp và những điều cần biết, giúp chị em có thêm những hiểu biết về dịch vụ này.

Gò má thấp về mặt thẩm mỹ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khuôn mặt có gò má thấp không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, bởi khuôn mặt này thường thiếu điểm nhấn, thiếu cân đối hài hòa.

nang-go-ma-thap-va-nhung-dieu-can-biet-1Khuôn mặt có gò má thấp không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, bởi khuôn mặt này thường thiếu điểm nhấn, thiếu cân đối hài hòa.

Không những vậy, gò má thấp làm phần khuôn xương hàm nhìn bạnh ra, khiến cằm bạn nhìn ngắn hơn, bởi vậy nhìn thiếu hấp dẫn.

Gò má thấp trong nhân tướng học

Về mặt nhân tướng, người có gò má thấp là những người có nhiều ước mơ, hoài bão, có nhiều dự định cho tương lai tốt đẹp. Phụ nữ có gò má thấp là những người có tham vọng. Tuy nhiên, những ước mơ, hoài bão tốt đẹp thường rất ít khi trở thành hiện thực, bởi họ thường xa vời thực tế, cố chấp và gặp nhiều bước cản.

nang-go-ma-thap-va-nhung-dieu-can-biet-2Người có gò má thấp thường một là lấy chồng rất sớm và lận đận đường con cái, hạnh phúc hôn nhân.

Đối với phụ nữ, về đường tình duyên, người có gò má thấp thường một là lấy chồng rất sớm và lận đận đường con cái, hạnh phúc hôn nhân. Nếu kết hôn muộn, cuộc sống hôn nhân ổn định hơn.

Những thông tin cơ bản về dịch vụ thẩm mỹ nâng gò má thấp tại Thu Cúc 

Nâng gò má là phẫu thuật thẩm mỹ giúp xương gò má trở nên cân đối hài hòa với toàn bộ chi tiết trên khuôn mặt bằng các phương pháp khác nhau. Các cách thức nâng gò má gồm: Tiêm chất làm đầy, cấy mỡ má, nâng gò má bằng chất liệu độn.

nang-go-ma-thap-va-nhung-dieu-can-biet-2Thẩm mỹ nâng gò má thấp tại Thu Cúc có sự hỗ trợ của trang thiết bị y khoa hiện đại và thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Thẩm mỹ nâng gò má áp dụng cho các trường hợp:

– Từ 18 tuổi trở lên cho cả nam và nữ

– Gò má thấp, mặt thô, bành thiếu cân đối

– Da gò má chảy xệ

Không áp dụng cho người mắc các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…. Khách hàng nữ đang mang thai, hoặc trong giai đoạn kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại Thu Cúc, nâng gò má thấp là dạng tiểu phẫu thẩm mỹ nhưng được thực hiện theo quy trình y tế chặt chẽ, đáp ứng tiêu chí y khoa để giúp khách hàng vừa đạt tối đa hiệu quả thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

Quy triình gồm 7 bước:

  • Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị
  • Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ và xác định chính xác tỷ lệ cần độn tại vùng gò má.
  • Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn
  • Bước 5 :Gây tê
  • Bước 6 :Thao tác phẫu thuật nâng gò má bằng chất liệu độn
  • Bước 7 : Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thẩm mỹ nâng gò má thấp, vui lòng đến Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp miễn phí.

0 nhận xét: