Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu giúp bạn xóa thâm da với nha đam và mật ong

Không một phái đẹp nào muốn mình có làn da thâm, tối màu cả nhưng vì lý do nào đó mà da bạn không may bị thâm. Với tuyệt chiêu giúp bạn xóa thâm da với nha đam và mật ong trong bài viết này sẽ giúp bạn có làn da như ý.

tuyet-chieu-giup-ban-xoa-tham-da-voi-nha-dam-va-mat-ong

Nha đam

Nha đam là vị “thuốc” tuyệt vời giúp trị sẹo thâm hết sức hiệu quả, đồng thời còn giúp bạn dưỡng trắng da. Có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt cũng dùng chính nguyên liệu nha đam để phát huy công dụng dưỡng da cho phái đẹp. Hãy cắt mỏng từng miếng nha đam và đắp trực tiếp lên chính da mặt của bạn, đợi đến khi miếng nha đam khô đi thì hãy rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

tuyet-chieu-giup-ban-xoa-tham-da-voi-nha-dam-va-mat-ong1

Ngoài ra, bạn có thể làm nước nha đam để uống hàng ngày cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Mật ong

Mật ong được xem là nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da nhất. Mật ong có khả năng tái tạo và làm mới làn da ở một thời gian khá ngắn, giúp phục hồi các hư tổn cho da, đánh bật các vết thâm, sạm.

Nên thoa trực tiếp mật ong trên các vùng da cần chữa trị, hoặc cho vài giọt chanh vào cùng để khoảng 10-15 phút và rửa mặt thật sạch lại sau đó. Áp dụng ít nhất 2 lần 1 tuần.

Đặc biệt, nếu bạn không có đủ kiên nhẫn để thực hiện 2 biện pháp trên thì nhiều người chọn trị vết thâm bằng công nghệ thẩm mỹ để sở hữu làn da trắng mịn màng, không một vết thâm trên da.

tuyet-chieu-giup-ban-xoa-tham-da-voi-nha-dam-va-mat-ong2Tại Thu Cúc, trị vết thâm trên da được thực hiện bằng công nghệ laser CO2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL để bạn có thể lựa chọn. Muốn tìm hiểu về dịch vụ trị vết thâm tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được giải đáp sâu hơn.

0 nhận xét: